• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Ai thất tình rồi cũng tìm đến list nhạc Mr.Siro

kiemsl34

Lính mới
Ai thất tình rồi cũng tìm đến list nhạc Mr.Siro
Không hổ danh là “ông hoàng nhạc buồn” của làng nhạc Việt, Mr.Siro luôn là chủ nhân của các bản nhạc hit buồn não nề trong tình yêu. Thử hỏi những ai gặp chuyện buồn trong tình yêu mà không tìm kiếm list nhạc của Mr.Siro?

=>> Nghe nhạc miễn phí data 3G Viettel cực nhanh duy duy nhất tại Nhac.vn

Nhắc đến Mr.Siro chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến tuyển tập nhạc Mr.Siro không bao giờ hết hot như: Bức tranh từ nước mắt, Lắng nghe nước mắt, Không cần thêm một ai nữa, Vô hình trong tim em,… Nghe tên thôi đã thấy những câu chuyện tình yêu buồn rồi. Thật vậy, chàng ca sĩ này sớm đã được khán giả đặt cho cái tên “nhạc sĩ nhạc buồn”.

Giọng hát đi thẳng vào trái tim người nghe
Những bài hát Mr.Siro thường có ca từ bình dị, chân thật như một người trong cuộc kể lại câu chuyện tình không có kết quả tốt đẹp. Giai điệu của các bản ballad tạo cảm giác đau khổ, cắn xé tâm can nhưng cũng ngọt ngào và hồi ức về những kỉ niệm đẹp trong tình yêu.

Ca sĩ Mr.Siro – người nhạc sĩ sau ánh hào quang
Mặc dù chàng ca sĩ sinh năm 1986 rất ít khi xuất hiện trước công chúng và cũng không thường xuyên xuất hiện trong các MV của chính mình nhưng tại sao nhắc đến cái tên Mr.Siro thì ai cũng biết. Cái biệt danh hit maker không biết từ khi nào đã được khán giả đặt cho ca sĩ Mr.Siro nhưng quả thật không sai. Các bài hit anh chắp bút không đứng nhất các bảng xếp hạng âm nhạc thì cũng thuộc top 10.

Khởi đầu thành công với ca khúc online "Từ ngày còn đi du học" từ đó sự nghiệp của anh gắn liền với những bài hát trên mạng. Mr Siro đã có sở thích là viết nhạc, thu âm và vô tình được bạn bè đăng tải những ca khúc đó lên mạng. Kể từ đó, anh thường xuyên tham gia các cuộc thi ca hát online.

Tên tuổi của Mr Siro dần được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn và nhanh chóng lan truyền trong đời sống âm nhạc của một bộ phận khán giả trẻ.

Bạn biết đến Mr.Siro từ ca khúc nào?
Các bài hát của ông hoàng nhạc buồn này hầu như đều thuộc dòng nhạc buồn nghe đi rồi khóc. Chắc chắn đã có những lúc gặp chuyện buồn trong tình yêu bạn sẽ tìm đến các bài hát của Mr.Siro nhưng liệu bạn đã thưởng thức hết list nhạc Mr.Siro chưa? Hãy điểm mặt những bài hát hay nhất của chàng nhạc sĩ ca sĩ tài ba này nhé!

Mr Siro được nhiều khán giả yêu thích bởi tất cả bài hát của mr.siro đều sâu lắng và chạm vào tâm can của người nghe như: Tìm Được Nhau Khó Thế Nào, Day Dứt Nỗi Đau, Lặng Lẽ Tổn Thương, Lắng Nghe Nước mắt, Bức Tranh Từ Nước Mắt, Không Cần Thêm Một Ai Nữa, Marrry Me, Chỉ Có Một Người Để Yêu Trên Thế Gian, Người Con Gái Anh Không Thể Quên. Cũ nhất: Em, I Miss You,…

Đặc biệt, Lắng nghe nước mắt được xem là "hit bự nhất" của anh khi sở hữu hơn 43 triệu lượt nghe và liên tục dẫn đầu các BXH âm nhạc. Đến nay, độ hot của bài hát này không hề giảm, đặc biệt là mùa chia tay của các cặp đôi.
Thành công gần đây nhất phải kể đến bài hát Em gái mưa qua sự thể hiện của Hương Tràm đã phá kỉ lục Vpop tính đến nay đã hơn 120 triệu lượt xem trên youtube. Sau thời gian dài ấp ủ một dự án hoành tráng thì Em gái mưa chính là đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Mr.Siro. Em gái mưa xứng đáng xếp top 1 trong danh sách những bài hát hay nhất của Mr.Siro.
Vị trí tiếp theo danh sách những bài hát nghe đi rồi khóc phải kể đến sự kết hợp của Bảo Anh và Mr.Siro mang tên Sống xa anh chẳng dễ dàng. Một bản ballad truyền cảm và dành riêng cho những cô gái chung tình nhưng không có một câu chuyện tình yêu đẹp.

Ca sĩ Mr.Siro sở hữu giọng hát trầm ấm, tình cảm cùng với những sáng tác về tình yêu theo dòng nhạc Ballad đầy cảm xúc, nội dung phù hợp với tâm trạng của số đông nên các ca khúc của Mr.Siro khi ra mắt đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng.

Chính nhờ thành tích đáng kể này, Mr. Siro đã được đề cử hạng mục quan trọng nhạc sĩ tại ZMA - thành quả xứng đáng dành cho một năm hoạt động tích cực của "hit-maker" này.

Sau khi gửi đến khán giả tổng hợp nhạc mr.siro nhưng vẫn chưa quá nổi bật trong giới showbiz Việt. Khi nhạc sĩ trẻ trình làng ca khúc Giúp anh trả lời những câu hỏi theo phong cách Pop Ballad quen thuộc mà anh đã sáng tác trước đây, ca khúc đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các fan hâm mộ và tên tuổi của anh được nhiều bạn trẻ biết đến hơn.
Một thời gian sau, Mr. Siro tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới toanh mang tên Vô hình trong tim em. Mr. Siro muốn làm mới dòng nhạc sở trường của mình, hiện đại hơn so với những bài ballad êm dịu trước đó nhưng vẫn giữ được sự sâu sắc trong ca từ, mượt mà trong giai điệu như những bản nhạc hay mr.siro

Mr. Siro cho biết, anh rất bất ngờ khi sáng tác mới lại được mọi người đồng cảm nhiều đến như vậy. "Tình cảm của các bạn dành cho tôi nói chung và dành cho ca khúc này nói riêng dù không ồn ào, phô trương nhưng vẫn sâu sắc như chính những tình cảm mà tôi đã đặt vào những bài hát vậy"

Luôn theo đuổi dòng nhạc ballad trong các sản phẩm âm nhạc của mình, không lo đề tài nhàm chán Mr Siro cho rằng mỗi sáng tác của anh như một khối rubik có vô số mặt, mỗi mặt là một sắc màu đậm nhạt khác nhau nên không dễ để người nghe chán. Anh còn cho biết vợ anh là một trong những trợ thủ đắc lực giúp anh kiểm tra các sản phẩm. Quan điểm của anh là phải làm hài lòng “người trong nhà” trước rồi mới đi chinh phục bốn phương được.

Ai cũng từng phải trải qua nhiều sóng gió, nếm đủ vị đắng cay rồi mới tìm được khoảng trời bình yên lặng sóng, biết gìn giữ những hạnh phúc mà mình đang có, đó là lí do khiến những sáng tác của Mr Siro luôn chất chứa tâm trạng như vậy. Anh cũng tự nhận mình là người sống khá nội tâm nhưng lại rất hài hước, vì vậy cũng ít nhiều ảnh hưởng đến cảm xúc của bài.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top