• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

9X xứ Nghệ cắt tỉa tóc kiểu “Sống chung với mẹ chồng“

HMO

Administrator
Staff member
Hòa cùng độ "hot" của "Sống chung với mẹ chồng", 9X xứ Nghệ đã tạo kiểu tóc hình 3 nhân vật chính trong phim và nhanh chóng gây sốt trên mạng.


Song song với độ "hot" của bộ phim truyền hình Việt Nam "Sống chung với mẹ chồng", những hình ảnh liên quan đến ba nhân vật chính trong phim là NSND Lan Hương (mẹ chồng tên Phương), Anh Dũng (con trai tên Thanh) và Bảo Thanh (con dâu tên Vân) cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh những bức ảnh chế hài hước thì mới đây, cư dân mạng Việt lại được phen phát sốt trước một clip ghi lại màn tạo kiểu tóc hình chân dung 3 nhân vật chính của bộ phim ăn khách "Sống chung với mẹ chồng".

Theo tìm hiểu được biết, chàng thợ cắt tóc xuất hiện trong clip đang gây sốt đó có tên Trương Xuân Tuấn, 27 tuổi, quê Anh Sơn, Nghệ An, hiện làm việc tại Hà Nội.

Hình ảnh từ clip cho thấy, Trương Xuân Tuấn chỉ dựa vào hình ảnh của 3 diễn viên (bà Phương, Vân và Thanh) trên chiếc điện thoại để hoàn thiện "tác phẩm" trong vòng 2 giờ đồng hồ. Chia sẻ thêm với PV, Xuân Tuấn cho biết: "Bạn nam được tạo hình tóc trong ảnh là học trò của mình. Bạn ấy đang học về mảng khắc hình nên mình làm lên đầu bạn ấy để cảm nhận và ý tưởng được lấy luôn từ bộ phim đang gây sốt".

Tác phẩm sau khi hoàn thành cũng được tay kéo 9X đăng trên trang Facebook cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Sống chung với mẹ chồng - Nhiều bạn thách thức tôi làm tác phẩm này. Và có bạn nào thách thức Fast and Furious 8 không?".

Trước khi gây sốt với tạo hình "Sống chung với mẹ chồng", Xuân Tuấn còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi cắt kiểu tóc theo chân dung của các nhân vật chính trong "Người phán xử" - bộ phim truyền hình Việt Nam cũng đang "hot" không kém "Sống chung với mẹ chồng".

Xuân Tuấn tiết lộ anh bất ngờ khi nhận được phản hồi tích cực từ chính 3 diễn viên phim Người phán xử. Thậm chí, NSND Hoàng Dũng (vai Phan Quân) còn nhắn tin riêng để góp ý cho anh hoàn thiện tác phẩm của mình. Điều này khiến 9X rất vui, hào hứng.

Dàn diễn viên phim Người phán xử phản hồi tích cực trước tác phẩm của Xuân Tuấn.

Và đây cũng không phải là lần đầu tiên Trương Xuân Tuấn nhận được nhiều sự quan tâm nhờ những tác phẩm sáng tạo trên tóc của mình.

Có những kiểu tóc do Xuân Tuấn nghĩ ra ý tưởng và tư vấn cho khách hàng, nhưng cũng có những tác phẩm anh làm theo yêu cầu của khách hàng.

"Khách hàng của mình thường yêu cầu cắt tỉa theo chân dung thần tượng của họ hoặc những hình ảnh vui, thậm chí là 'khó đỡ'. Đa số là Tuấn dựa vào hình của khách đưa cho xem rồi khắc theo", 9X xứ Nghệ chia sẻ thêm.

Ngoài những tác phẩm gây sốt, cộng đồng mạng Việt đang rất mong chờ kiểu đầu mới nhất dựa theo bộ phim "Fast and Furious 8" mà anh chàng thợ cắt tóc có 6 năm kinh nghiệm này trước đó hứa hẹn sẽ cho "ra lò". Ảnh: FBNV.

Một số tác phẩm của nhà tạo mẫu 9X Trương Xuân Tuấn.
Nguồn: facebook NV & Tổng hợp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top