• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

9X Xứ Nghệ có giọng hát hay như ca sĩ Hương Tràm

HMO

Administrator
Staff member
Sau khi xem màn song ca của cô gái 20 tuổi và nữ ca sĩ "Cho em gần anh thêm chút nữa", nhiều dân mạng đánh giá họ đều có giọng hát nội lực cùng cách xử lý chuyên nghiệp.

9X hát song ca cùng Hương Tràm Màn hòa giọng cùng thần tượng của nữ sinh Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, like (thích) và chia sẻ trên một số diễn đàn mạng

Sau màn thể hiện ca khúc Người từng yêu anh rất sâu nặng cùng nữ ca sĩ Hương Tràm, Nguyễn Thị Thu Hà (20 tuổi, đến từ Nghệ An) nhận được sự quan tâm trong cộng đồng mạng Việt. 9X hiện là sinh viên năm 2, ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, Hà Nội.

Chia sẻ với Zing.vn, Thu Hà cho biết cô có cơ hội hòa giọng cùng thần tượng trong buổi offline fan Hương Tràm tại Hà Nội hôm 9/3 vừa qua.

Trong khi chờ nữ ca sĩ 22 tuổi tới, Thu Hà lên sân khấu giao lưu hai bài hát, nhận được sự cổ vũ của mọi người. Sau đó, cô xin song ca cùng thần tượng.

"Mình không thể diễn tả hết cảm xúc thăng hoa lúc đó... Chị Hương Tràm là ca sĩ cùng quê mà mình đã hâm mộ từ lâu", 9X chia sẻ.


Cô gái được dân mạng khen hát hay như Hương Tràm.
Nhiều dân mạng đánh giá Thu Hà có giọng hát hay không thua kém nữ ca sĩ Hương Tràm. Giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa cũng dành lời khen cho phần trình diễn của cô gái 20 tuổi.

Thu Hà tâm sự được hát bằng tất cả nhiệt huyết đã là niềm vui lớn nhất. 9X không quan tâm đến một số bình luận khiếm nhã về ngoại hình của mình.

"Có lẽ do ngoại hình mập mập nên mình luôn là tâm điểm chọc ghẹo của các bạn... Nhưng tính mình 'nhây' lắm nên cũng không quan tâm nhiều.

Đôi khi, mình suy nghĩ về tương lai rồi cố giảm cân, song sau lại nhụt chí. Mình nghĩ con gái đẹp nhất khi tự tin là chính mình", Thu Hà tâm sự.

Sau khi clip song ca cùng Hương Tràm được nhiều diễn đàn mạng chia sẻ, 9X Nghệ An cho biết cô nhận được nhiều lời hỏi thăm về học tập cũng như hoạt động nghệ thuật.

Những lời khen ngợi, góp ý của mọi người khiến cô rất vui và cảm kích. Đặc biệt, Thu Hà còn có cơ hội trò chuyện, lắng nghe lời động viên từ thần tượng Hương Tràm.

9X tâm sự: "Mình may mắn khi từng giành giải nhất cuộc thi hát Dân ca Ví dặm Nghệ Tĩnh bậc THPT và được tuyển thẳng vào Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật.

Mình có thể hát được nhiều thể loại nhạc như dân ca Nghệ An, nhạc trẻ và giờ học chuyên ngành Nhạc dân gian hiện đại".


Thu Hà không tự ti khi mọi người đánh giá về ngoại hình của mình.
Kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của Thu Hà là tự đạp xe quãng đường khá xa đến tham gia cuộc thi giọng hát hay của thị xã và được giải nhì vào năm học lớp 7.

Thiếu nữ được thừa hưởng niềm đam mê ca hát từ cha mẹ. Cô tiết lộ khi còn trẻ, mẹ mình được tuyển vào đoàn dân ca tỉnh Nghệ An, song đành từ bỏ vì hoàn cảnh khó khăn.

"Điều đó càng thôi thúc mình cố gắng viết tiếp chặng đường còn dang dở của mẹ. Mình cũng luôn hy vọng có sự đột phá để thành công trên con đường nghệ thuật đã chọn", Thu Hà bày tỏ.

Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top