• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

9x hiếp dâm bé gái, đến lần thứ 3 thì bị bắt quả tang

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 15h ngày 27/8, sau khi uống rượu với đám bạn về, Hoàng Trọng Hiếu (SN 1990) trú tại thôn 2/9, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông sang nhà anh H. cùng thôn để chơi.

Ảnh minh họa

Khi quan sát thấy chỉ có một mình cháu N. (SN 2002), con anh H. ở nhà, sẵn có hơi men trong người và thú tính trỗi dậy, hắn ôm cháu N. vào buồng rồi thực hiện hành vi dâm ô của mình mặc cho đứa trẻ ra sức chống cự. Ngay lúc đó, anh H. đi làm về, nghe thấy tiếng xe máy hắn liền đi ra cửa. Khi anh H. hỏi: “Mày làm gì trong nhà tao vậy?” thì hắn trả lời: “Cháu không làm gì cả”.

Đoán có việc chẳng lành, anh H. chạy vào buồng thì thấy đứa con gái của mình nằm đó chưa kịp mặc quần áo. Ngay lập tức, anh H. báo cho Ban Công an xã Bồng Khê đến lập biên bản sự việc và dẫn giải đối tượng đến trụ sở Công an huyện để làm việc.

Đối tượng Hoàng Trọng Hiếu

Tại cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông, trước những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng Hoàng Trọng Hiếu đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo Hiếu khai nhận thì, từ trước đến nay hắn đã 3 lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu N.

Lần đầu là vào tháng 5/2013, lần tiếp theo là vào tháng 7/2013, tuy nhiên, 2 lần đầu hắn sang chơi và mới chỉ dám ôm cháu N. Đến 15h ngày 27/8, sau khi uống rượu về, sẵn có hơi men trong người, Hiếu lại tiếp tục tìm cháu N. và lần này thì hắn đã thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an huyện Con Cuông đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.
HMO nguồn congannghean.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top