• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng 9 sao Hàn “lột xác” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc và có thêm nhiều cơ hội trong nghề nghiệp, phù hợp với màn ảnh. Dưới đây là 9 sao Hàn “lột xác” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.
Park Min Young


Mỹ nhân dao kéo thành công nhất của màn ảnh xứ Hàn tính đến thời điểm hiện tại phải kể đến cái tên Park Min Young. Để có nhan sắc như hiện tại, nữ diễn viên này đã thừa nhận mình phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật và cô thật sự đã có một cuộc “lột xác” ngoạn mục.

Kim Nam Joo


Kim Nam Joo được gọi là “sản phẩm hoàn hảo” của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Để có được nhan sắc xinh đẹp, thanh tú như hiện tại, người đẹp thừa nhận mình đã chỉnh sửa để có khuôn mặt thon gọn, sắc sảo, lên hình đẹp hơn.

Lee Dae Hae


Nhắc đến những lần biến đổi khó tin nhất của sao Hàn thì cái tên Lee Dae Hae luôn được nghĩ đến đầu tiên. Những bức hình quá khứ của Lee Dae Hae cho thấy một cô gái có gương mặt vuông, mắt một mí còn ở hiện tại người hâm mộ được chiêm ngưỡng một Lee Dae Hae có vẻ ngoài thanh thoát, xinh đẹp, quý phái cùng với tài năng diễn xuất thu hút người xem.

Chae Rim


Bản thân Chae Rim từng thừa nhận mình có chỉnh sửa một chút trên khuôn mặt, bởi vậy theo thời gian người hâm mộ được trông thấy hình ảnh một Chae Rim ngày càng xinh đẹp, ngọt ngào, quyến rũ trên màn ảnh.

Kim Yu Mi


Hoa hậu Hàn Quốc 2012 đã thừa nhận mình từng đi phẫu thuật thẩm mỹ để “tái tạo” lại khuôn mặt, so với nhan sắc bình thường trước đây Kim Yu Mi đã trở nên xinh đẹp rất nhiều nhờ phẫu thuật mắt và cằm.

Nana


Là cái tên thứ 2 được xếp trong danh sách “100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2013” cô ca sĩ Nana của nhóm After School nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, khi những bức ảnh quá khứ được đưa lên mạng nhiều người cho rằng cô đã từng nhờ đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ.

Park Si Yoen


Park Si Yoen là Á hậu Hàn Quốc năm 2000, cô thường được gọi với cái tên “Hoa hậu dao kéo” vì vẻ bề ngoài thay đổi quá lớn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Yoo In Na


Yoo In Na là một gương mặt khá tiêu biểu đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, từ gương mặt bầu bĩnh, mắt một mí, mũi không cao thì giờ đây cô nàng đã sở hữu một gương mặt xinh đẹp, mũi thẳng và đôi mắt 2 mí to tròn, thu hút ánh nhìn người đối diện.

Han Sun Hwa


Han Sun Hwa có hành trình lột xác ngoạn mục nhờ sự hỗ trợ của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, từ một cô nàng có dáng vẻ thô kệch, đường nét không hài hòa, khuôn mặt mũm mĩm thì Sun Hwa của hiện tại vô cùng nổi bật với chiếc mũi cao, chiếc cằm thon gọn, khuôn mặt thanh tú và xinh đẹp hơn rất nhiều.
Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tin-tuc/9-sao-han-lot-xac-nho-phau-thuat-tham.html
 

Ads HMO

Ads HMO

Top