• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

86 Những điều cần biết về Bộ lưu điện UPS Fredton 500va 600va dùng cho máy tính

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Trên thị trường Việt Nam, cái tên Fredton có lẽ còn khá xa lạ với khách hàng, với mục đích cung cấp thêm cho khách hàng một sự lựa chọn khi cần đầu tư một bộ lưu điện. Đơn cử, xin giới thiệu một đại diện trong gia đình Fredton: Bộ lưu điện UPS Fredton 500va 600va dùng cho máy tính

Đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn về điện IEC/EN62040-1, IEC/EN60950-1, sử dụng công nghệ điều khiển cao cấp giúp cải thiện hiệu suất và độ tin cậy của hệ thống hiệu quả, giúp tăng mật độ công suất của nguồn được cao hơn.


Nguồn đầu ra dạng sóng sin chuẩn, 1 pha ra, độ hiệu dụng cao lên đến trên 94%.


Được trang bị hoàn hảo ở cả đầu vào và đầu ra, chức năng phát hiện & ngăn không cho lỗi đảo cực xảy ra bởi yếu tố chủ quan người thi công, lập lịch tắt khi không sử dụng.


Tải trọng chỉ 24.6kg, kích thước nhỏ gọn, cung cấp tùy chọn trong việc lắp đặt, dạng tower hoặc rackmount, giúp khách hàng linh động hơn khi cài đặt và sử dụng.

….

Với tất cả những đặc điểm trên, doanh nghiệp có thể an tâm các thiết bị quan trọng của mình lúc nào cũng được cách ly hoàn toàn với những sự cố về điện, đáp ứng được tất cả các nhu cầu đa dạng của khách hàng khi sử dụng với các server.

Nếu bạn là người thật sự quan tâm đến Fredton, hãy vui lòng truy cập website.
Bộ lưu điện UPS Fredton 500va 600va dùng cho máy tính

Bo luu dien ups Fredton 500va 600va dung cho may tinh

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:

Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp email: thanhtrannsp@gmail.com

Ms.Quyên –0938 556 772 yahoo: qquyen2304 skype: quyenhao10122011





 

Ads HMO

Ads HMO

Top