• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 8 cách giảm béo siêu chất nên áp dụng ngay

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Những cách giảm béo tự nhiên đang là xu hướng được nhiều người áp dụng hiện nay. Một điều dễ hiểu là những phương pháp tự nhiên này luôn đem lại hiệu quả cao, bền vững và tiết kiệm được chi phí. Bài viết này chúng tôi giới thiệu với các bạn những cách giảm cân tự nhiên đang là xu hướng hiện nay.

Ăn nhiều chất xơ

Ăn thực phẩm giàu chất xơ cung cấp cảm giác no đủ và giảm sự thèm ăn. Chất xơ cũng giúp tiêu hóa tốt. Hơn nữa, mức năng lượng của thực phẩm giàu chất xơ là rất thấp. Vì vậy, ăn nhiều thực phẩm có chất xơ giúp tránh xa những đồ ăn nhẹ có nhiều đường và béo.

Tránh xa đồ ăn béo và ngọt

Những loại thức ăn này ngon nhưng lại chứa rất nhiều calo. Bất kể khi bạn muốn giảm cân hay không thì chúng đều không tốt cho cơ thể của bạn. Quan trọng là chúng được chuyển hóa nhanh chóng, làm bạn ăn nhiều hơn và nhanh hơn bình thường.

Kết hợp thực phẩm giàu canxi và vitamin D

Những loại thực phẩm từ bơ sữa thực sự có thể giúp ích rất nhiều trong việc giảm cân. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là có thể quá ăn nhiều bơ và pho mát. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng vitamin D cũng hỗ trợ tích cực trong việc giảm cân. Có thể kết hợp những loại thực phẩm giàu canxi và vitamin D để tăng tốc quá trình giảm cân của bạn.

Ăn những loại chất béo có lợi

Chất béo bão hòa được tìm thấy trong các loại hạt, bơ và một số loại cá rất tốt cho sức khỏe và việc giảm cân.

Ăn nhiều thực phẩm có chứa protein

Protein cũng là một trong những chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Protein được tìm thấy nhiều trong thịt gà, gà tây, thịt lợn và thịt bò thăn. Cũng như chất xơ, protein làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn.

Uống nhiều nước

Uống nhiều nước trước bữa ăn sẽ giúp ăn ít hơn và khi bạn uống nước thay cho đồ uống có đường hoặc caffeine thì lượng đường và lượng calo cũng giảm đi rất nhiều. Từ đó thúc đẩy quá trình giảm cân.

Uống trà xanh

Hãy thay thế cà phê bằng trà. Vì trà xanh có catechin, các chất chống oxy hóa giúp giảm cân, đặc biêt là giảm lượng chất béo xung quanh dạ dày. Dùng 2-3 ly mỗi ngày để có hiệu quả tốt hơn cho việc giảm cân.

Tham khảo thêm:

>>>>> giảm béo đùi và mông với 4 cách đơn giản
 

Ads HMO

Ads HMO

Top