• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An 700.000 học sinh nghỉ học tránh bão số 10

HMO

Administrator
Staff member
Để tránh “siêu bão” số 10 đang ngày một diễn biến phức tạp, ngành giáo dục Nghệ An đã có công điện khẩn yêu cầu toàn bộ các nhà trường trên địa bàn cho học sinh nghỉ học từ chiều 14/9.

Chiều 14/9, Văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Nghệ An cho biết, lãnh đạo ngành đã có công văn khẩn gửi Phòng GD-ĐT các huyện, Ban giám hiệu các trường trên toàn tỉnh Nghệ An yêu cầu cho toàn bộ học sinh bậc từ Mầm non đến Phổ thông trung học nghỉ học từ chiều 14/9 để phòng tránh cơn bão số 10.


Dự kiến có khoảng hơn 700.000 học sinh ở Nghệ An phải nghỉ học vì tránh bão số 10
Tất cả các trường ở bậc học từ Phổ thông Trung học trở xuống dừng tổ chức giảng dạy để đảm bảo an toàn cho học sinh. Nhà trường có trách nhiệm thông báo để phụ huynh học sinh không đưa trẻ đến trường.

Dự kiến có khoảng hơn 700.000 học sinh ở Nghệ An phải nghỉ học tránh bão số 10. Trong đó cấp mầm non khoảng 184.000 học sinh, cấp tiểu học khoảng 248.000 học sinh, cấp trung học cơ sở và phổ thông trung học là 261.000 học sinh.

Hiện nay, tất cả các trường học ở các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn đã tiếp nhận thông tin và thực hiện công điện của ngành.

Theo Phan Sáng (vtc.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top