• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 7 phương pháp chữa viêm xoang hiệu quả nhất với nguyên liệu thiên nhiên

hungvu

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn không nên nghĩ rằng việc dùng một số chủng dược phẩm nhiều tiền, dược phẩm quý mới chính là biện pháp chữa viêm xoang hiệu quả nhất. Mặc dù vậy, bạn có thể chưa biết được rằng có một số dược phẩm thiên nhiên gần gũi và ít tiền nhưng lại có công dụng chữa viêm xoang cực kỳ công hiệu.


Bẩy liệu pháp điều trị viêm xoang tốt nhất với dược phẩm thiên nhiên

1.Biện pháp điều trị viêm xoang dễ làm bằng hành tím

Hành tím chứa chất kháng sinh, ngăn ngừa vi khuẩn, ngăn ngừa nấm cao chính vì vậy có tác dụng ngăn ngừa nấm và vi khuẩn, hơn nữa là chất sulphur giúp cho tiêu diệt vi khuẩn ở mũi.

Mọi người chỉ cần ăn sống một củ hành tím, và uống nước ấm để chữa trị viêm xoang. Phải kiên trì tiến hành hàng ngày dấu hiệu bệnh sẽ có biến đổi bởi vì đây chính là liệu pháp chữa viêm xoang đơn giản nhất với người bệnh.

2.Phương pháp chữa trị viêm xoang tại nhà bằng củ cải ngựa

Lấy củ cải ngựa đem giã nát vắt lấy nước cốt tiếp đó dùng nước đó ngậm vào miệng tầm ít phút. Hơi nóng của nước cải ngựa từ miệng xông tới xoang mũi sẽ khiến cho làm tan dịch nhầy mũi và mất đi cảm giác khó chịu. Bạn cũng có thể uống một cốc nước cốt củ cải ngựa để có thể làm tan dịch nhầy trong cổ họng khi mắc phải viêm mũi dị ứng, viêm họng,…

3.Liệu pháp xử trí viêm xoang dễ làm bằng muối biển và banking soda

Pha hỗn hợp gồm: 4 ca nước đun sôi để nguội,một muỗng cà phê banking soda, 1 thìa muối biển, năm giọt tinh dầu tràm trà, năm giọt tinh dầu lá kinh giới cùng với 20 giọt betadine thành dung dịch rửa mũi. Dùng dung dịch nước này để làm sạch mũi mỗi ngày.


4.Phương thức chữa viêm xoang công hiệu nhất với dấm táo

Dùng một ly nước đun sôi cho thêm một số thìa dấm táo vào khuấy đều sau đó xông mũi hằng ngày để có khả năng tiêu nhầy mũi bên trong hốc mũi. Một ngày xông mũi 3 lần các bạn sẽ thấy mũi thông thoáng và đầu nhẹ nhàng hơn..

5.Cách xử trí viêm xoang mũi từ tinh dầu kinh giới

Dùng 1 ly nước ấm đổ thêm 15 giọt dầu kinh giới vào khuấy đều tiếp theo uống hai lần hàng ngày. Kiên nhẫn phối hợp áp dụng thuốc bênh nhân sẽ cảm thấy một số dấu hiệu ở bệnh lý viêm xoang giảm rõ ràng.
=> Tìm hiểu thêm về cách chữa viêm xoang cho trẻ em tại taimuihong.phongkhamnhanai.vn

6.Phương thức xử trí viêm xoang chỉ bằng ớt

Hoạt chất cay capsaicin trong ớt giúp cho ngăn chặn sự tạo ra một số chất nhầy tại mũi, làm thông thoáng mũi cùng bớt cảm giác khó chịu do viêm xoang. Người bệnh cần phải kiên trì ăn một số đồ ăn có ớt để thông mũi xoang.

7.Liệu pháp xử trí viêm xoang mũi từ tỏi

Viêm xoang mạn tính hoặc cấp tính đều có thể xử trí được từ tỏi. Bạn có thể ngửi tỏi, ăn tỏi và xông mũi chỉ bằng tỏi đều có những tác dụng nhất định cho bạn.

Các trường hợp viêm xoang mũi mạn tính sử dụng những liệu pháp hỗ trợ như trên không có công dụng cần khẩn trương đi đến những địa chỉ bệnh viện tai mũi họng trung ương để được những bác sĩ tìm ra liệu pháp trị bệnh rõ ràng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top