• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc 7 không cho vòng 1 phát triển khỏe mạnh và quyến rũ

letuananhtc

Lính mới
( Nangngucthammy.org ) - Những thói quen ăn uống, vận động trong cuộc sống hằng ngày hoàn toàn có thể gây nguy hại cho cặp tuyết lê vốn căng tròn của mỗi chị em. Dưới đây sẽ là tổng hợp những lời khuyên của các chuyên gia giúp chị em có được vòng 1 khỏe mạnh và cuốn hút.



Không nhịn ăn

Đây có lẽ là lưu ý hàng đầu bởi một chế độ dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất sẽ giúp cung cấp nguồn dưỡng chất cần thiết dồi dào cho cơ thể, từ đó giúp “núi đôi” phát triển tự nhiên.

Không nằm sấp

Tư thế nằm ngủ được nhiều người yêu thích này lại có thể tạo “sức ép” quá lớn đối với sự phát triển của vòng 1, làm cản trở quá trình lưu thông máu, từ đó có thể gây ra các vết bầm tím trên da hoặc làm thay đổi cấu trúc bên trong của núi đôi.

Không mặc áo ngực quá lỏng hoặc quá chật

Nếu áo bra quá bó hoặc lớp lót dày gây khó khăn cho việc lưu thông máu và kìm hãm sự phát triển của vòng 1 thì áo ngực rộng lại khó có thể định hình form ngực khiến ngực nhanh bị lão hóa. Ngoài ra, chị em cũng hạn chế mặc những chiếc áo ngực có gọng kim loại và mỗi khi ở nhà hoặc đi ngủ, hãy thả rông vòng 1 để tránh mọi tổn hại không đáng có cho đôi gò bồng đảo.

Không tắm với nước quá nóng hoặc quá lạnh

Nên bắt đầu tắm bằng nước ấm kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng cho da vùng ngực, làm giãn nở các lỗ chân lông dưới da, giúp đào thải các chất dư thừa trong cơ thể. Sau cùng, dùng nước lạnh xả lên vùng da ngực. Lúc này, các lỗ chân lông co lại, quá trình hấp thụ nước của da sẽ hiệu quả hơn.

Không vận động quá mạnh

Việc vận động quá mạnh hoặc chơi thể thao của mỗi chị em đòi hỏi quá nhiều sức lực có thể làm cơ ngực của bạn bị chảy xệ và lỏng lẻo, dễ khiến vòng 1 nhanh bị lão hóa hơn.

Không dùng mỹ phẩm hoặc thuốc kích thích vòng 1

Bởi các loại thuốc uống hầu hết đều có chứa các chất kích thích tác động tới quá trình sản xuất hormon sinh sản và giới tính. Sự thay đổi này có thể dẫn tới các bệnh nguy hiểm ở các cơ quan sinh sản của nữ giới như: ung thư vú, viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung, teo trứng, vô sinh… nên eva hãy cân nhắc trước khi sử dụng

Không để “núi đôi” bẩn

Muốn có vòng 1 khỏe mạnh và phát triển tự nhiên, hãy làm sạch thường xuyên bằng nước ấm. Mỗi khi tắm, hãy thực hiện nhẹ nhàng thao tác này nhưng cần tránh những loại mỹ phẩm, sữa tắm có hàm lượng chất tẩy rửa cao, nó sẽ khiến đầu nhũ hoa của bạn bị khô ráp, kém mịn màng.

Nguồn: 7 KHÔNG CHO VÒNG 1 PHÁT TRIỂN KHỎE MẠNH VÀ QUYẾN RŨ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top