• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai 69.000 cử tri nô nức đi bầu cử

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 22/5, gần 69.000 cử tri của Thị xã Hoàng Mai đã tham gia bỏ phiếu, bầu những đại biểu ưu tú, đủ tâm đủ tài vào Quốc hội và HĐND các cấp.

Hoà chung không khí háo hức, phấn khởi của cư tri cả nước, 91 tổ bầu cử ở Thị xã Hoàng Mai đã tổ chức khai mạc ngày hội toàn dân bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.


Giáo dân Giáo họ Dị Lễ tham gia bầu cử ở tổ bầu cử số hai xã Quỳnh Lộc.

Ngư dân khối Tân Hải, phường Quỳnh Phương để thực hiện quyền công dân của mình.
Tại các điểm bỏ phiếu ở những vùng đặc thù, vùng biển, bà con giáo dân, ngư dân đi bỏ phiếu chiếm tỷ lệ cao. Riêng tại các xã vùng biển Quỳnh Phương, Quỳnh Lập và Quỳnh Dỵ, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, thông tin liên lạc qua Icom nên có hơn 90% ngư dân đang đánh bắt trên biển về tham gia bầu cử. Tính đến cuối buổi sáng, có đến 80 - 85% cử tri trên địa bàn toàn Thị xã đã thực hiện quyền công dân của mình.
Theo Đài Hoàng Mai, BNA
 

Ads HMO

Ads HMO

Top