• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 6 loại thực phẩm chính cho bữa ăn giảm béo của người Nhật

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Với chế độ ăn dinh dưỡng lành mạnh và khoa học người Nhật luôn đạt được mức cân nặng lý tưởng. Dưới đây là 6 loại thực phẩm được người Nhật ưa chuộng cho bữa ăn giảm béo bụng của mình.

RAU QUẢ: Với hàm lượng chất xơ dồi dào và ít calorie, rau quả giúp bạn no lâu và hạn chế cảm giác thèm ăn. Rau quả cũng là thành phần không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người Nhật.

ĂN ĐỦ CHẤT: Theo các nghiên cứu được công bố, trung bình một tuần phụ nữ Nhật sử dụng đến 100 loại thức ăn khác nhau, còn phụ nữ phương Tây chỉ dừng lại ở con số 30. Bởi vậy, đối với những ai muốn giảm cân, đừng gò ép mình với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt mà hãy cung cấp cho cơ thể đầy đủ dưỡng chất với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

DÙNG ĐŨA ĐỂ ĂN ÍT: Khi so sánh với thức ăn Tây, sushi Nhật được cho là đồ ăn có chứa phân lượng nhỏ. Thực phẩm với hàm lượng nhỏ chính là bạn đồng hành của những nàng đang muốn sở hữu thân hình “mi nhon”. Những món ăn phải dùng tới đũa buộc chúng ta phải nhai chậm để dạ dày có thời gian tiêu hóa. Với người muốn giảm béo, bạn nên nhai càng lâu càng tốt, như vậy sẽ tạo cảm giác no lâu và hạn chế cảm giác thèm thức ăn nhanh.

CÁ: Trung bình một người Nhật sẽ ăn khoảng 69 kg/năm. Thật đáng kinh ngạc khi con số này gấp hơn 4 lần mức trung bình của thế giới. Người Nhật đã thay thịt bằng cá để giảm cân, cũng là cách để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Trong cá có chứa thành phần omega-3 rất tốt cho da, giúp trẻ em tăng trí thông minh. Dùng cá thay thịt trong khẩu phần ăn không những giúp giảm lượng calorie hấp thụ mà còn bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Những cách giam can sau sinh cho chị em phái đẹp

ĐẬU TƯƠNG: Người Nhật ăn đậu tương gấp 11 lần các nước khác trên thế giới. Đậu tương không chỉ làm giảm lượng calorie và chất béo hấp thụ vào cơ thể, mà còn chứa nhiều protein giúp giảm béo. Tại sao Trung Quốc và Nhật Bản có tỉ lệ người mắc bệnh ung thư vú và ung thư đại tràng ít hơn các nước khác? Rất đơn giản, thực đơn hàng ngày của họ không bao giờ thiếu đậu tương, thành phần của đậu tương đặc biệt tốt trong việc phòng ngừa ung thư.

SUSHI: Bổ sung sushi vào thực đơn ăn kiêng là một phương pháp giảm cân tuyệt vời theo phong cách Nhật Bản, đồng thời giúp bạn thay đổi khẩu vị nhàm chán của những bữa ăn kiêng thường ngày. Các cô gái Nhật thường chọn các loại sushi sau:

- Sushi cuộn California bao gồm cơm, dưa leo, bơ và rong biển. Trung bình một phần ăn bốn cuộn cung cấp khoảng 130 calorie, 5g protein, 4g chất béo và 0.5g chất béo bão hòa.

- Sushi cá ngừ cay bao gồm cơm, rong biển, wasabi, rau củ (dưa chuột hoặc cà rốt) và cá ngừ cuộn trong một lá rong biển. Một phần 4 cuộn chứa khoảng 140 calorie, 7g protein, 2g chất béo và 0,5g chất béo bão hòa.

Thắc mắc làm sao giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất đây

- Sushi rau quả không chứa cá, thay vào đó là một lớp cơm mỏng, một lớp trứng mỏng kèm với một loại trái cây, rau củ hay tổng hợp các loại rau quả với nhau. Các cuộn sushi kiểu này thường chứa rất ít calorie. Một phần bốn cuộn chỉ chứa khoảng 60 - 110 calorie, tùy vào thành phần rau củ ở trong cuộn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top