• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 6 điều không làm tăng cân nặng trong những ngày lạnh

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Không khí lạnh của mùa đông đemlại cảm giác ngon miệng cho bạn đồng thời khiến cho con người lười vận động. Năng lượng dư thừa, trọng lượng cơ thể tăng lên là điều đương nhiên.

1. Ăn nhiều rau quả

Nếu không thể ăn rau củ quả sống vì lý do gì đó thì bạn có thể nấu chín để ăn. Cách chế biến này cũng không làm mất đi nhiều chất xơ có trong rau củ, hơn nữa bạn lại có món ăn lành mạnh, chứa các vitamin và khoáng chất sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn để ngăn cản bạn khỏi bị bệnh trong mùa lạnh.

Xem thêm top những thức ăn giảm cân nhanh đáng tin cậy

2. Theo dõi cân nặng thường xuyên

Theo dõi trọng lượng cơ thể theo định kì là việc nhất thiết nên làm, vì nó giúp bạn biết dừng lại và đảm bảo rằng bạn sẽ không tăng cân thêm nữa.

3. Không "lạm dụng" các thực phẩm ấm nóng

Thời tiết lạnh khiến chúng ta luôn muốn ăn những đồ ăn ấm nóng. Một số món ăn dễ ăn và khiến bạn ngon miệng hơn trong mùa đông như khoai tây chiên bơ. Ngoài ra còn có nhiều món ăn khác khi ăn nóng sẽ khiến bạn ngon miệng và ăn không muốn dừng lại. Tuy nhiên, bạn không nên "lạm dụng" những món ăn này, vì chúng có xu hướng khiến bạn tăng cân vì có chứa nhiều calo.

4. Uống trà nóng hoặc sô-cô-la nóng

Một tách trà bạc hà nóng không chứa calo, nhưng sô-cô-la nóng thì có chứa, dù lượng không nhiều. Trà nóng và sô-cô-la nóng lại có tác dụng giúp bạn ấm người hơn. Vì vậy, hãy tạo thói quen uống trà nóng hoặc sô-cô-la nóng mỗi ngày để cảm thấy ấm áp.

Tìm hiểu thêm phương pháp uống giấm giảm béo vô cùng hiệu quả

5. Tập thể dục thường xuyên

Ngay cả khi bạn không muốn lao ra ngoài trời trong cái lạnh thì cũng nên duy trì thói quen vận động. Hoặc là có thể chạy thể thao buổi sáng hoặc đi bơi ở bể bơi nước ấm trong nhà hoặc tham gia các lớp yoga nóng hoặc chạy máy chạy bộ... Dù bạn làm gì, tập thể dục ít nhất ba lần một tuần để đốt cháy calo, tăng cường độ dẻo dai cho cơ bắp và ngăn ngừa bệnh tật.

6. Lên kế hoạch một kỳ nghỉ vào mùa xuân hay mùa hè

Nếu bạn biết bạn sẽ có một kì nghỉ vào mùa hè và bạn sẽ mặc một bộ bikini trên bãi biển thì bạn sẽ cân nhắc chuyện có nên tăng cân bây giờ hay không. Nếu tăng cân lúc này, vài tháng sau bạn lại phải nỗ lực giảm cân. Vậy nên, tốt hơn là nên giữ trọng lượng cơ thể vừa phải để sau này không phải quá lo lắng.

Bạn có biết uong tra giam can hieu qua kinh ngạc

Như vậy bạn không nên dừng các hoạt động chỉ vì thời tiết lạnh. Hãy lựa chọn cho mình những phương pháp luyện tập trong nhà phù hợp để tránh làm tăng cân nặng trong những ngày đông các bạn nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top