• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

6% dân Mỹ muốn bầu Putin làm Tổng thống

HMO

Administrator
Staff member
Theo kết quả của cuộc khảo sát do Fidelum Partners tiến hành, nếu Bill Gates tranh cử Tổng thống Mỹ thì sẽ có 28% người Mỹ dành lá phiếu bầu ứng viên này.

Tổng thống Nga Putin.
Trong khi đó số người bầu Tổng thống Nga đương nhiệm Vladimir Putin vào vị trí nguyên thủ Mỹ là 6% công dân Mỹ.

Ngoài ra trong số các ứng viên giả định còn có Barack Obama, và số những người sẵn sàng bỏ phiếu cho ông này chiếm 42%. Với ứng viên Tổng thống Mỹ từ đảng Dân chủ, Hillary Clinton, có 33% người Mỹ dự định trao cho bà lá phiếu bầu chọn.

Đáng chú ý là ứng viên Cộng hòa Donald Trump sẽ nhận được số phiếu ngang bằng với Bill Gates. Đồng thời có 17% người Mỹ sẵn lòng bỏ phiếu cho nhà sáng lập mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg. Cuộc khảo sát thăm dò ý kiến xã hội được tiến hành với 1.012 cư dân trưởng thành của Mỹ.

Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top