• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP HCM 51. Bộ lưu điện UPS 2kva Online cho server: quản lý pin thông minh

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Bộ lưu điện UPS online 2kva cho server ứng dụng cơ chế quản lý pin thông minh, sạc qua 3 bước giúp tăng tuổi thọ và giảm số lần bảo trì pin.

Chế độ tự kiểm tra pin định kỳ sẽ cảnh báo những dấu hiệu cho thấy pin sắp hỏng và cần thay. Cơ chế này cũng đảm bảo dòng điện sạc được điều chỉnh chính xác, tránh nguy cơ sai dòng sạc có thể làm hỏng hoặc giảm tuổi thọ pin. Ngoài ra, chế độ kiểm tra pin định kỳ sẽ cảnh bảo dấu hiệu khi pin sắp hỏng và cần thay.

Giao diện thân thiện người dùng cũng là một điểm cộng nữa của UPS 2kva online cho server, với màn hình LED và LCD hiển thị thông tin chi tiết về trình trạng hoạt động của UPS. Ngoài ra, bộ lưu điện này còn hỗ trợ khe cắm thông minh cho nhiều tùy chọn: Card giám sát UPS và nhiệt độ môi trường, Card SNMP, Card RS485 và AS400
Bộ lưu điện UPS 2kva online cho server – bo luu dien UPS 2kva online cho server

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:

Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp email: thanhtrannsp@gmail.com

Ms.Quyên –0938 556 772 yahoo: qquyen2304 skype: quyenhao10122011











 

Ads HMO

Ads HMO

Top