• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 5 Smartphone sim tiêu biểu của năm 2013

  • Thread starter oxama9x
  • Ngày gửi
O

oxama9x

Guest
5 Smartphone sim tiêu biểu của năm 2013

Smartphone tầm trung đang là lựa chọn hàng đầu của người dùng hiện nay, đáp ứng được nhu cầu nghe gọi, giải trí ở một mức giá vừa phải, dưới đây là các mẫu Smartphone được quan tâm nhất

LG G Pro Lite (7 triệu đồng)


Smartphone của LG nằm trong phân khúc tầm trung được sản xuất dành riêng dành cho các thị trường đang phát triển. Sản phẩm có thiết kế tương đồng với mẫu Phablet Full HD cao cấp Optimus G Pro của LG, G Pro Lite sử dụng màn hình 5,5 inch độ phân giải qHD. Máy dùng chip lõi kép do MediaTek sản xuất với tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Camera đi kèm có độ phân giải 8 megapixel và 1,3 megapixel. Một sự bổ sung với G Pro Lite là việc máy đi kèm với một cây bút cảm ứng Stylus Pen, có khe cắm nằm ngay trên thân máy. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh khá ấn tượng với loa Stereo. Model này chạy hệ điều hành Android 4.1.2.

Samsung Galaxy Grand (8,2 triệu đồng)


Galaxy Grand Duos có thiết kế tương tự như Galaxy S3 nhưng kích thước lớn hơn với màn hình 5 inch và độ phân giải chỉ đạt 800 x 480 pixel thay vì HD như trên S III. Model hỗ trợ 2 sim với đầy đủ các kết nối. Máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 64 GB. Cấu hình của máy thấp hơn so với Galaxy S3, nhưng với cấu hình này, máy có thể chạy các ứng dụng mạnh và lướt web khá nhanh và mượt. Camera của Grand Duos có độ phân giải 8 megapixel. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.1.

Sony Xperia C ( 7 triệu đồng)



Xperia C là mẫu smartphone lõi tứ giá rẻ đầu tiên của Sony. Thiết bị nhấn mạnh vào thiết kế đẹp có phần giống với model cao cấp Xperia SP nhưng chỉ được trang bị cấu hình tầm trung: chip xử lý lõi tứ 1,2 GHz giá rẻ của MediaTek, RAM 1GB và bộ nhớ trong 4 GB. Sản phẩm thu hút người dùng bởi thương hiệu Sony, màn hình lớn 5 inch, camera 8 megapixel cho chất lượng ảnh tốt nhưng chưa thật sự thuyết phục với màn hình lớn độ phân giải chỉ đạt 540 x 960 pixel.

Lenovo P780 (6,5 triệu đồng)


Với màn hình 5 inch độ phân giải HD, chip xử lý lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1 GB, P780 được định hướng tới nhóm người dùng cần một thiết bị tầm trung màn hình lớn, cấu hình vừa phải tương tự các model trên. Nhà sản xuất cũng tăng tính thẩm mĩ cho P780 khi máy được làm mỏng hơn người tiền nhiệm P770 và đặc biệt thiết kế mặt sau bằng kim loại. Điều làm người dùng nhớ đến sản phẩm này mỗi khi nhắc tên chính là pin “khủng” vượt trội hơn tất cả các smartphone khác trên thị trường hiện nay 4.000 mAh.

Sky Nano HDMI (4,99 triệu đồng)


Sky Nano là mẫu Smartphone nổi tiếng của Skyphone. Trang bị chip lõi tứ 6589 Turbo 1.5Ghz, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Màn hình 4.7 inch độ phân giải 1280*720p với tấm nền IPS. Camera có mật độ điểm ảnh đạt 13 triệu, camera trước cũng được trang bị đến 5 triệu điểm ảnh. Sky Nano là mẫu điện thoại hiếm hoi được trang bị tính năng MHL giúp truyền 100% nội dung từ điện thoại sang Tivi và tính năng OTG giúp nến nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, USB, tay chơi game…Sản phẩm này thu hút người dùng bởi thiết kế khá đẹp mắt.
 
M

mythuantran89

Guest
Chúc cho bài viết của chủ thớt sẽ được mọi đông đảo nhiều người để ý quan tâm !!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top