• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội 5 mẹo xóa thâm vùng dưới cánh tay hiệu quả và tiết kiệm

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đối mặt với những vết thâm da dưới cánh tay? Bạn đang chưa biết cách đối phó với chúng? Hãy cùng mình xem 5 mẹo xoa tham vùng dưới cánh tay hiệu quả và tiết kiệm dưới đây.



1.Khoai tây



Trong khoai tây có tính axit nhẹ. Đây là một loại chất tẩy trắng tự nhiên tuyệt vời cho làn da.

Để giúp nách thoát khỏi sự sẫm màu, bạn sử dụng nước ép khoai tây thoa lên vùng nách của bạn và màu sắc của da sẽ được cải thiện.

Hoặc, bạn có thể luộc khoai tây và nghiền nát chúng ra rồi áp dụng đắp mặt nạ khoai tây đến khu vực bị ảnh hưởng. Bạn hãy để mặt nạ khoai tây lưu lại triên vùng nách từ 10-15 phút. Sau đó rửa sạch đúng cách với nước ấm.



2.Sữa chua và vỏ cam



- Sử dụng sữa chua và vỏ cam cũng là một biện pháp khắc phục nách thâm hiệu quả. Nghiền nhỏ vỏ cam và trộn với sữa chua. Sau đó chà lên nách. Hãy sử dụng phương pháp này 3 lần/ tuần và cảm nhận hiệu quả ngay tức thì.



3.Chanh tươi



- Chanh có khả năng làm trắng, sáng bất cứ vùng da nào trên cơ thể. Để dieu tri tham nách, chỉ cần cắt mỏng 1, 2 lát chanh tươi, chà nhẹ lên vùng da nách. Sau đó rửa lại thật sạch. Do chanh làm khô da nên sau khi sử dụng nhớ dưỡng ẩm cho da bằng kem dưỡng tự nhiên.



4. Dầu dừa



Dầu dừa là một lựa chọn tốt để thoát khỏi nách tối màu. Dầu dừa có chứa các thành phần quan trọng như vitamin E có thể giúp đỡ trong việc làm sáng nách.

Trước khi tắm hàng ngày, hãy massage vùng nách tối màu với dầu dừa từ 10-15 phút. Sau đó rửa sạch khu vực này với xà bông nhẹ và nước ấm.

Khắc phụ biện pháp này trên cơ sở hàng ngày, nó sẽ làm giảm sự tối màu của nách theo thời gian. Đồng thời, dầu dừa cũng hoạt động như một chất khử mùi tự nhiên hiệu quả.



5.Nước chanh và dưa leo



- Trộn nước chanh và dưa chuột sẽ là cách trị thâm da. Ép nước 1 quả chanh, trộn với 1 thìa nước ép dưa chuột. Chà hỗn hợp trên vào vùng da dưới nách và để trong vòng 20 – 25 phút. Tạo thói quen cách ngày để thực hiện, hiện tượng da nách thâm đen sẽ được loại bỏ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top