• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 5 mẹo cần làm không lo tăng cân khi ăn đêm

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Tăng cân hay giảm cân phụ thuộc vào chế độ dinh dưỡng nạp vào cơ thể hàng ngày. Vì thế bạn nên có những lựa chọn thông minh các loại thực phẩm để xây dựng một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo để giảm cân nhanh chóng.

Tập hợp những cách giam beo bung duoi cực hiệu quả

1. Ngủ đủ

Nên đi ngủ vào giờ hợp lý, bạn sẽ không bị cám dỗ bởi tủ thức ăn của mình. Thêm vào đó, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu ngủ có thể gây ra sự mất cân bằng nội tiết tố làm cho bạn đói hơn trong ngày.

2. Ăn tại bàn ăn

Ăn trước màn hình tivi hoặc ở gần những thú tiêu khiển khác sẽ rất dễ làm bạn mất tập trung, bạn sẽ không nhớ là mình đã ăn bao nhiêu. Ngồi tại bàn ăn, ăn theo khẩu phần và tốt nhất không nên ăn vặt sau đó.

Tham khảo những bài tập thể dục giảm cân nhanh

3. Uống nước hoặc trà trước bữa ăn

Trước khi dùng bữa ăn khuya bạn có thể uống một cốc nước lạnh hoặc nhâm nhi một tách trà thảo dược. Sau đó chờ vài phút để xem bụng còn đói không. Rất có thể chỉ vì cơ thể mất nước khiến bạn có cảm giác cồn cào như đói bụng.

4. Ăn nhiều chất xơ

Các loại rau chứa nhiều chất xơ như atisô, bông cải xanh, cải bó xôi giúp bạn chống đói mà còn chứa ít calo và carbohydrate. Chẳng hạn một ly atisô chứa 6 g chất xơ. Thêm những loại rau này vào món salad cho bữa ăn khuya của bạn thay vì ăn những thực phẩm có tinh bột như bánh mì, khoai tây, gạo trắng.

Lập kế hoạch cho những bữa ăn của bạn, hãy nhớ rằng hầu hết calo sẽ bị đốt cháy trong vài tiếng khi bạn vận động. Nhưng khi bạn ngồi một chỗ thì sẽ mất nhiều thời gian tiêu hao hơn. Do đó bạn hãy điều chỉnh chế độ ăn: Bữa sáng đề huề như một vị vua, bữa trưa như một hoàng tử và bữa tối như một người ăn xin.

Thắc mắc làm gì để giảm béo bụng

5. Ăn nhẹ trước bữa tối

Dùng bữa ăn nhẹ chứa protein, chất xơ vào buổi chiều sẽ giúp kiềm chế cơn đói, vì vậy bạn sẽ không cảm thấy đói hoặc bớt cồn cào vào bữa tối nữa. Lựa chọn những đồ ăn ít calo cho bữa ăn nhẹ này bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, pho mát ít béo, một cốc sữa chua, táo, lê hoặc bơ đậu phộng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top