• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

5 món đồ không thể thiếu cho một suit thời trang áo khoác giá sỉ hoàn chỉnh

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
áo khoác giá sỉ - Liệu bạn đã chọn đúng suit thời trang phù hợp cho bản thân mình hay chưa. Hãy xem những phụ kiện dưới đây để kết hợp với suit sẽ khiến bạn trở lên phong cách và lịch lãm hơn rất nhiều nhé!

Nhưng liệu bạn có chọn đúng phụ kiện cho suit chưa hay chỉ là sự thêm vào cho đủ các chi tiết ? Mọi bộ áo khoác bomber nam về cơ bản là giống nhau, vì vậy một vài chi tiết phụ kiện nhỏ có thể biến bạn trở thành một người có gu thời trang tinh tế hơn trong mắt mọi người. Đừng chỉ vì việc không nắm được một vài quy tắc phối đồ mà mất điểm. Hãy luôn nhớ là chi tiết cuối cùng được đặt lên bộ trang phục nhưng là chi tiết đầu tiên được mọi người chú ý đến nên dù hơi tốn thời gian nhưng hãy cố nhớ một số quy tắc và chúng tôi đề cập dưới đấy.

1, Cà vạt



Không phải ai cũng đủ tinh tế để lựa chọn một chiếc phù hợp cho mình. Có ba kiểu cà vạt với chiều rộng khác nhau dành cho đàn ông mà bạn nên biết đến là: skinny, slim, standard. Mỗi loại đi kèm với một phong cách suit riêng để tạo nên sự hiện đại hay truyền thống của bộ suit: loại cà vạt skinny hoặc slim thì nên phối cùng suit slim fit; còn loại standard thì phù hợp cho những người từ ba mươi tuổi trở lên và thích phong cách truyền thống.

2, Đồng hồ



Một chiếc đồng hồ phù hợp tạo nên vẻ lịch lãm cho một chàng trai. Và hẳn nhiên, một chiếc đồng hồ digital hay sport khi phối cùng áo khoác dù trang trọng một một sự lựa chọn chuyên nghiệp. Những kiểu đồng hồ này sẽ phá hỏng hoàn toàn bộ quần áo mà bạn đang mặc. Một chiếc đồng hồ cơ hoặc quartz là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một bộ vest và tốt hơn hết là chọn màu chrome bạc vì nó sẽ làm tôn lên vẻ sang trọng của hầu hết các kiểu suit. Nên nhớ, đừng chọn các loại đồng hồ điện tử.

3, Măng sét



Chỉ kiểu tay áo French cuffs (double cuffs – loại không có nút cài) mới phù hợp đi cùng măng sét. Dù có nhiều kiểu măng sét nhưng tất cả chúng đều có một công dụng là thay thế cho nút tay áo và tăng thêm phần lịch lãm cho những quý ông. Quy tắc để chọn măng sét là phải cùng màu với suit jacket hoặc màu của chiếc đồng hồ đeo tay. Còn nếu bạn là một doanh nhân hoặc đi dự những buổi lễ tiệc trang trọng thì nên chọn những khuy măng sét quý phái.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top