• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

5 màu son hot nhất mùa thời trang Thu Đông

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Một màu son đẹp phù hợp với làn da sẽ có tác dụng mang lại sự tự tin, tươi trẻ cho gương mặt của chị em phụ nữ. Màu son sẽ đem lại sự tự tin, sức lôi cuốn và sự tươi trẻ cho khuôn mặt phái đẹp. Hãy cùng tìm hiểu những màu son nào đang được các chị em phụ nữ săn lùng nhiều nhất các bạn nhé

>>> xu hướng mau son dep nam 2014

Màu đỏ tươi

Màu đỏ tươi là màu son cổ điển nhưng không bao giờ lỗi mốt đối với phái đẹp. Đôi môi e ấp như cánh hồng thắm sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trở nên sắc sảo, rạng rỡ hơn.

>>> những loại son moi mau do tốt nhất

Màu đỏ cam

Màu son đỏ cam đem đến cho những cô nàng tự tin sự năng động, hiện đại, nét trẻ trung và quyến rũ. Đem lại sự tươi mới cho khuôn mặt. Khi trang điểm bạn nên trang điểm kĩ một chút để che đi khuyết điểm trên da, đánh cho má hồng nhạt lên một chút để gương mặt đẹp tươi tắn hơn với màu son này.

Khi trang điểm, bạn nên dùng kem nền, phấn phủ để che đi khuyết điểm có trên da, giúp da đều màu, mềm mịn, thêm một chút nhấn nhá ở màu mắt thì khi bạn đánh son đỏ, màu son sẽ giúp cho khuôn mặt thêm hồng hào, lôi cuốn.

Màu hồng đào (Peachy)

Màu hồng đào mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho người điểm tô nó lên đôi môi. Đây cũng là màu phù hợp với mùa thu hơn cả, màu hồng phớt nhẹ và chút ánh cam đủ để làm bừng tươi khuôi mặt bạn trong tiết trời dịu nhẹ, mát lành của mùa thu.

Với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, thì lựa chọn trang điểm cho cả má, khuôn mặt, mắt môi đều theo tông màu hồng đào sẽ đem lại nét trẻ trung, mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

>>> >>> son lâu trôi hàng đầu thế giới

Màu rượu vang (Berry)

Màu son rượu vang (Berry) sở hữu vẻ đẹp bí ẩn và vô cùng sang trọng rất hợp với trang phục và tiết trời vào thu. Nếu bạn có có làn da sáng thì lựa chọn sử dụng màu son đỏ trầm này sẽ tăng thêm vẻ lôi cuốn, làm nổi bật lên nước da.

Màu son này tuy đẹp, giúp đôi môi trông như một quả mâm xôi chín mọng và vô cùng lôi cuốn, nhưng có thể nói đây lại là một màu son bạn khó chinh phục nhất. Thường những cô gái khéo léo trang điểm, có nước da trắng mới dám thử sức với màu son đỏ trầm này. Bởi màu son sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên già dặn và tối hơn nhiều so với những màu son môi khác.

Màu hồng cánh sen

Màu hồng cánh sen mang đến cho người dùng sự tươi mới, dịu dàng và tươi trẻ. Màu son hồng cánh sen khá giống với màu môi nên bạn có thế dễ dàng sử dụng khi xuống phố dạo chơi cùng bạn bè hay đi học...

Nếu bạn không kịp trang điểm kĩ lưỡng thì một chút son hồng phớt nhẹ cho ngày bận rộn sẽ giúp bạn thêm xinh.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top