• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội 5 lý do bạn phải thuê kiến trúc sư khi thiết kế biệt thự đẹp

tkbietthudep

Lính mới
Vì sao nên thuê kiến trúc sư thiết kế biệt thự đẹp

Xây một căn nhà đối với nhiều người là cả tài sản mà nữa đời người ta dành dụm được, nhưng khi xây xong mà kết quả lại không như đợi mong thì thật là điều tai hại.





Đó là một trong những lý do khiến bạn cần có một kiến trúc sư để thiết kế biệt thự đẹp cho ngôi nhà bạn. Vậy có nên tốn tiền để thuê kiến trúc sư thiết kế căn nhà ước mong của riêng mình? Đó là câu hỏi của đại phần lớn những ai đang có kế hoạch hay sắp bắt tay vào việc xây nhà. Nhưng khi biết được 5 lý do dưới đây, bạn chắc chắn sẽ muốn tìm cho mình một kiến trúc sư khi xây nhà.

Để có một thiết kế biệt thự đẹp bạn cần phải chú ý rất nhiều thứ

Xây dựng một ngôi nhà vừa đẹp vừa tiện nghi không phải là một điều đơn giản. Vì khi thiết kế biệt thự đẹp, có hàng triệu thứ mà bạn phải lưu ý. Mặc dầu bạn đã lập ra cho mình một ý tưởng thiết kế hoàn hảo, song bạn có chắc rằng có thể tự mình hoàn thiện được nó. Vậy vì sao bạn lại không nhờ đến một kiến trúc sư chuyên nghiệp, người có thể tham mưu và thiết kế cho bạn một mẫu nhà ưng ý nhất và luôn bảo đảm các tiêu chí kỹ thuật, mỹ thuật và kinh tế sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà không chỉ đẹp, tiện nghi, mà còn hoành tráng và đẳng cấp nhất, biểu lộ được cá tính của chủ nhân.

Hãy nhớ một điều rằng, nhà ở không phải hàng hóa mua rồi là có thể đổi lại được nếu có lỗi hoặc không thích. Bạn chẳng thể hủy ngôi nhà của mình khi không hài lòng về nó.

Thiết kế mỹ thuật và công năng của ngôi nhà là 2 việc khác nhau

Có nhiều ngôi nhà to nhưng không đẹp, nhiều ngôi nhà đẹp nhưng không thoải mái, tiện nghi. Đơn giản chỉ vì đẹp là yếu tố thiên về mỹ thuật, còn tiện nghi hay thoải mái lại thiên về kỹ thuật hay công năng sử dụng nội thất trong nhà.

Chính vì bạn thuộc về lĩnh vực hoàn toàn khác nên bạn sẽ không hiểu những điều cơ bản đó. thành thử, bạn cần một kiến trúc sư chuyên nghiệp, người có thể làm tất thảy mọi thứ cho bạn và bạn không cần phải lo lắng về những điều trên nữa.

Thuê kiến trúc sư lại là một giải pháp tiết kiệm

Nhiều gia chủ băn khoăn vì không biết từ bản vẽ thiết kế đến ngôi nhà thực tại thì độ chuẩn xác được bao nhiêu? Nhìn bản vẽ 3D đẹp như mơ nhưng không biết khi làm xong thì có được như vậy không? Không chừng “tiền mất, tật mang” rồi sau đó “ngậm bồ hòn làm ngọt” vv. Nhiều ngươì hối tiếc và nghĩ rằng họ sẽ bỏ ra hàng chục triệu đồng chỉ để mua lại một xấp giấy A3, tuy nhiên đó là cả một quá trình lao động không mỏi mệt, là trí óc, tài năng công sức mà các kiến trúc sư đã bỏ ra. Nó sẽ giúp cho việc xây nhà của bạn được dễ dàng và tiết kiệm hơn nhiều.

Tránh cho bạn việc thí điểm ý tưởng của mình trên công trình thực tại. Các yếu tố cấu trúc và kinh tế đương nhiên góp phần quan trọng trong quyết định rốt cục của bạn. Vì nếu một giải pháp khá tốn kém mà hiệu quả lại không cao chắc rằng bạn không muốn thực hành nó.

Trên thực tế số tiền bạn bỏ ra để thuê kiến trúc sư so với số tiền bạn đầu tư xây sửa nhà cửa thì chẳng là gì, nhưng hiệu quả mang lại thì không thể kể hết.

Nên tìm đến sự tham mưu của các chuyên môn

Nếu bạn là người kiên quyết, và muốn tự mình thiết kế thi công căn nhà mơ ước của bản thân thì cũng nên nhờ tới sự chỉ dẫn hoặc giúp sức từ những chuyên môn. Bởi hơn ai hết họ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên biết bạn cần gì và điều gì sẽ là tốt nhất cho căn nhà của bạn.

Thẳng thắn đóng góp ý tưởng của bạn

Mỗi người, mỗi gia đình đều có cách sinh hoạt khác nhau, sở thích khác nhau về màu sắc, vật liệu, trang thiết bị…hay còn chưa kể đến nguyên tố phong thủy của chủ nhà. Vậy nên, dù cho bạn có đặt hết niềm tin vào các chuyên môn nhưng hãy thẳng thắn nói lên những mong muốn của bản thân về ngôi nhà với kiến trúc sư. Họ sẽ lắng nghe và thiết kế căn nhà sao cho hợp lý nhất, bởi nếu không như thế rất có thể căn nhà sẽ được thực thi mà không hề có dấu ấn cá nhân của bạn.

Với những lý do trên, bạn đã phần nào nhận ra được sai lầm khi không thuê thiết kế và tầm quan yếu của kiến trúc sư. Thay vì thí điểm với tiền nong và thời gian thì bạn có thể lường trước được mọi việc khi thuê thiết kế vì có một người có kinh nghiệm về chuyên môn sẵn sàng tham mưu cho bạn mọi vấn đề khúc mắc, đừng để “một lần sợ tốn, bốn lần chẳng xong”.

Bởi vậy hãy đến với Không Gian Việt ngay khi bạn có ý tưởng muốn xây dựng nhà cửa, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được một ý tưởng thiết kế hoàn hảo nhất.

Bạn sẽ được gì khi chọn Không Gian Việt?

_KGV giúp bạn hoàn thiện tưởng của bạn thành công trình thực tiễn.

_KGV cam kết khiến các đồng nghiệp và gia đình bạn choáng ngợp với sự đẳng cấp và sang trọng của căn nhà bạn.

_Bằng bản dự toán chi tiết, xác thực và hợp lý, chúng tôi sẽ giúp bạn không mắc phải những nảy sinh vô lý và không đáng có.

_Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được hoàn tiền và nhận những chiết khấu tốt nhất trên thị trường khi dùng những dịch vụ thi công và xây dựng của Không Gian Việt.

_Ngoài ra, chúng tôi còn giúp khách hàng tiết kiệm >20% tổng giá trị công trình.

_Tiết kiệm được thêm 10% khi dùng những dịch vụ phụ trợ khác bằng những nhà thầu phụ uy tín của chúng tôi cung cấp.

Tại năm 2016 này, Không Gian Việt có kế hoạc hưu đãi nào với khách hàng thiết kế biệt thự đẹp hay không?

-Hiện tại, với chương trình kỷ niệm 10 năm thành lập, Ban lãnh đạo của KGV đã thống nhất và đưa ra các chính sách ưu đãi với khách hàng như sau:

_Với 20 khách hàng trước tiên ký hiệp ước thiết kế trước ngày 15/08/2016 , KGV sẽ khuyến mãi hoàn tiền 100% sau khi ký HĐồng thi công xây dựng tại Công ty.

_KGV sẽ trả lại đến 100% phí thiết kế nếu KH cảm thấy không ưng ý với trình độ tham vấn của các KTSư tại KGV.

---------------------------------------------------------------------------------

Công ty TNHH Thiết kế Kiến trúc & Xây Dựng Không Gian Việt
• Tư vấn thiết kế Kiến Trúc – Nội thất
• Thi công xây dựng & lắp đặt trang thiết bị Nội thất
• Tư vấn thiết kế Phong Thủy trong Kiến trúc, Nội Thất

VP tư vấn: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM
Hotline:0988 363 967 – KTS.Phong Email: khonggianviet2005@gmail.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top