• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 5 loại món ngon nóng giúp bạn giảm cân cực nhanh

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Chuyên mục làm đẹp hôm nay sẽ giới thiệu với các bạn 5 loại món ăn nóng có khả năng cải thiện cân nặng của bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Rau, củ, quả nướng tốt cho người đang ăn kiêng bởi chứa ít calo, quá trình nướng tiêu hủy nhiều chất béo và một số dinh dưỡng không cần thiết trong thực phẩm.


Bật mí phương pháp giảm béo đùi và bắp chân cực hiệu nghiệm bằng mướp đắng

1. Rau củ nướng

Trái cây và rau nướng chứa ít calo do trong quá trình nướng đã làm tiêu hủy rất nhiều chất béo và một số dinh dưỡng không cần thiết. Ngoài ra, nướng còn giúp làm tăng hương vị cho các món ăn. Vì vậy, rau củ quả nướng là lựa chọn tốt cho người đang ăn kiêng.

2. Gia vị nóng

Các loại gia vị như quế, gừng và nghệ rất tốt cho việc giảm cân vì chúng giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn và thèm ngọt. Capsaicin là hoạt chất gây nóng trong các loại gia vị như tiêu, ớt cũng thúc đẩy sự trao đổi chất. Do đó, bổ sung các loại gia vị này sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo ngay cả khi bạn đang nghỉ ngơi.

Tham khảo phương pháp giảm béo an toàn nhất hiện nay

3. Soup nóng

Theo Foxnews, với những người đang ăn kiêng, soup sẽ là một lựa chọn tốt cho bữa ăn trưa hơn là là cơm hoặc thực phẩm khác. Soup chứa ít calo hơn sandwich hay bánh quy. Hãy dùng soup không kem, chọn nước dùng chế biến từ rau củ giàu chất xơ, thịt nạc hoặc đậu để cung cấp nguồn protein lành mạnh cho cơ thể.

4. Trà nóng

Khi khát cơ thể có một số triệu chứng thèm ăn như khi đói. Vì vậy, nếu đang giảm cân, hạn chế để cơ thể bạn rơi vào tình trạng khát. Cà phê có thể tốt cho người đang ăn kiêng vì nó chứa ít calo, nhưng caffeine trong cà phê là một chất lợi tiểu, do đó không nên dùng nhiều. Cách tốt hơn là dùng một tách trà xanh hoặc trà thảo dược. Những thức uống này chứa chất chống oxy hóa đồng thời giúp làm giảm cân nhờ vào cơ chế thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Sốc với cách giảm béo đùi hiệu quả và nhanh nhất hiện nay

5. Tắm nước nóng

Stress có thể làm tăng nồng độ cortisol (một hormone gây stress) khiến cơ thể bạn tích mỡ bụng. Tắm nước nóng giúp bạn xoa dịu căng thẳng và tránh mỡ bụng bằng cách hạ thấp nồng độ cortisol trong cơ thể.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top