• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

5 loại mascara tốt nhất trên thị trường dành cho chị em phụ nữ

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Để giúp cho lông mi trông dài hơn thì đa số chị em phụ nữ tìm đến các sản phẩm mascara. Nhưng để lựa chọn được mascara tốt và an toàn thì lại không hề đơn giản Nắm bắt được tâm lý đo, để giúp chị em dễ dàng lựa chọn cho mình được sản phẩm chất lượng, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn 5 loại mascara được yêu thích nhất dựa trên số liệu từ những tạp chí làm đẹp nổi tiếng trên thế giới

Lancome Definicils

Đây chính là loại mascara được bình chọn liên tiếp trong nhiều năm của tạp chí làm đẹp Instyle. Lancome Definicils không những giúp bạn kéo dài mi, mà nó còn có ưu điểm là không tạo vón cục như những sản phẩm thường gặp. Lancome Definicils thích hợp để tạo ánh mắt đẹp tự nhiên và quyến rũ, nó sẽ không mang đến cho các bạn gái một hàng mi dày cong vút mà chỉ là một điểm nhấn cho mi cong dài tự nhiên.

Lash Envy Prescriptives

Là một sản phẩm yêu thích của các nghệ sĩ và các chuyên gia trang điểm, Mascara Lash Envy Prescriptives có khả năng giúp cho hàng mi của các bạn gái trở nên dày và cong nổi bật bởi một hệ thống sợi chải tạo độ cong được làm từ chất liệu Polymer Polymer. Lash Envy Prescriptives hoàn toàn thích hợp với các bạn gái sử dụng khi dự tiệc.

Blinc mascara

Loại mascara này từng tạo nên cơn sốt một thời ở các quầy bán hàng mỹ phẩm trên thế giới. Blinc được nhắc đến ở mọi nơi, trên khắp các diễn đàn làm đẹp, trong các lớp học trang điểm… nó được ví như một sản phẩm thần kỳ về khả năng hô biến đôi mắt của người phụ nữ.

Điểm đặc biệt của loại mascara này là khả năng tạo một lớp mỏng dính bao quanh từng sợi mi, khiến chúng cong và dày hơn, và các bạn có thể làm sạch mi mắt một cách nhanh chóng, mascara sẽ trôi thành từng ống mỏng nhỏ xíu khỏi mi mắt của bạn.

Lancome Hynose mascara

Nếu các bạn gái muốn có một đôi mắt to tròn với hàng mi dày cong hoàn hảo, thì đây chính là sản phẩm mà bạn nên có. Lancome đã thành công với sản phẩm Hypnose sắc mịn và mượt mà. Loại mascara này có khả năng tạo cho bạn một hàng mi dày mà không cần sử dụng đến mi giả hỗ trợ.

Maybelline Great lash

Mascara Maybelline vốn được xem là mascara phổ biến nhất trên thế giới bởi giá thành tốt và chất lượng chấp nhận được. Và sản phẩm mascara không thấm nước Maybelline Great lash chính là 1 trong số các sản phẩm mascara bán chạy nhất từ trước đến nay. Loại mascara này không vón cục và có khả năng duy trì trong một thời gian dài, không những thế nó còn có thể tẩy trang dễ dàng.

Với 5 loại mascara kể trên, sẽ không quá khó để giúp bạn có một hàng mi và đôi mắt đẹp. Chúc các bạn thành công

Xem thêm tin làm đẹp tại: huongdancachtrangdiem.blogspot.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top