• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội 5 loại hoa quả giúp ngăn ngừa bệnh ung độc vú

khuongtrungkt

Thành Viên Quen Thuộc
Các chuyên gia y tế cho rằng, phụ nữ bất kể tuổi nào cũng cần đon đả đến vẻ đẹp của bản thân. Ngoài những mỹ phẩm đắt tiền, những phương pháp trị liệu trẻ hóa, đàn bà càng cần bổ sung những loại thực phẩm lành mạnh.
5 loại hoa quả giúp ngăn ngừa bệnh ung bứu vú
công dụng bất ngờ của vải với sức khỏe
7 thực phẩm tưởng tốt nhưng nguy hiểm không ngờ!
Nước ép hoa quả có thể trị "sốt cỏ khô"
Nước ép hoa quả là "bạn" hay "thù"?
1. Nha đam (lô hội)

Nha đam còn được gọi là “vàng xanh của tự nhiên”. Từ những năm 80 của thế kỉ trước, người ta đã bắt đầu phát hiện ra nha đam. Và đến bây giờ vẫn chưa tìm ra loại cây nào có tác dụng làm trắng da, giữ ẩm, chống nắng, giải độc, chống viêm, diệt khuẩn, giảm đau, làm lành vết thương, trị mụn trứng cá hiệu quả như nha đam.
2. Táo chín

Táo chín có rất nhiều tác dụng mà bạn chưa biết. Trong đó, táo khiến đàn bà chậm lão hóa. Ăn 3 quả táo 1 ngày giúp bạn trẻ lâu hơn người thường. Đặc biệt, táo còn rất giàu vitamin, có kĩ năng giúp bạn phục hồi nhanh hơn.
3. Củ sen

Lá, rễ và củ sen là cả một “kho báu” với nữ giới muốn lấy lại vẻ trẻ trung. Chúng rất giàu tinh bột, protein, vitamin C, B1 cũng như canxi, phốt pho, sắt và muối giúp bổ sung khí huyết, tăng cường tài năng miễn dịch, dễ tiêu hóa.
4. Quả nhãn

Nhãn được coi là “nhân sâm của phương Nam” rất tốt đi đại tiện ra máu đỏ tươi cho máu. Không giống như vải, nhãn có thể được dùng như thuốc, nuôi dưỡng các dây thần kinh, có tác dụng ức chế ung thư cổ tử cung.
5. Cà rốt

Cà rốt kích thích sự trao đổi chất của da, tăng tuần hoàn máu, làm cho làn da mịn màng, hồng hào. Các nhà kỹ thuật Mỹ tin rằng, ăn một vài củ cà rốt mỗi ngày có thể làm giảm cholesterol từ 10 -20%, giúp ngăn ngừa bệnh tim và ung nhọt.
6. Câu kỷ tử

Đây là loại thuốc quý của y học dân gian Việt Nam. Quả ăn rất ngon và giàu vitamin C. Có tác dụng tăng tuần hoàn máu, điều trị vô sinh, tăng thị lực và sức khỏe cho cơ thể.
7. Quả óc chó
là loại quả giàu dinh dưỡng, phương Đông gọi là quả trường thọ. Giúp trẻ hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Hiệp hội dinh dưỡng Mỹ khuyến cáo nên ăn quả óc chó 2-3 lần/tuần để có một sức khỏe tốt, đặc biệt là người già và phụ nữ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top