• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam 5 Loại tinh dầu hỗ trợ làm đẹp da mặt của chúng ta

Mỗi loại tinh dầu bài này đều mang lại các lợi ích riêng biệt. bạn có khả năng dùng chỉ một loại, hoặc để giải quyết không ít vấn đề về da, chúng ta có khả năng pha trộn không ít loại tinh dầu để nhận được kết quả như mong đợi.

1. Tinh dầu hoa lưu ly rất dịu nhẹ và có khả năng tái tạo làn da mạnh mẽ. Đó là một nguồn giàu axit béo quan trọng được gọi là axit linolenic gamma. Không một số thế, tinh dầu hoa lưu ly kích thích một số ceramides trong làn da ngậm nước không ít hơn, bỗ trợ da mềm mịn và luôn rạng rỡ.


2. Dầu Jojoba được không ít người yêu thích bởi vì thành phần của nó tương tự như loại dầu tự nhiên trên da của mọi người (còn được gọi là bã nhờn). Dầu Jojoba chứa không ít triglycerides - một hỗn hợp axit béo và chất ngăn oxy hóa. Thoa dầu jojoba có khả năng giữ ẩm mà không hề hỗ trợ làn da bóng nhờn như một vài loại tinh dầu khác.

3. Dầu hạt hoa rum có cực kỳ nhiều điểm chung từ tinh dầu hoa lưu ly ở đặc tính dịu nhẹ, cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. nhưng, dầu hạt hoa rum có chứa không ít acid béo khác biệt so với dầu hoa lưu ly bao gồm axit linoleic và acid béo có lợi omega-6. Hơn nữa, tinh dầu hạt hoa rum còn chứa hàm lượng lớn axit linoleic đã được chứng minh có khả năng giảm thiểu nguy cơ bít tắc lỗ chân lông.

4. Dầu quả mơ ngày càng được lưu ý bởi giàu thành phần Sterol tự nhiên chẳng hạn như Cholesterol - 1 thành phần duy trì sức khỏe của làn da. Dầu quả mơ còn là nguồn cung cấp lượng lớn vitamin E cùng không ít acid béo Olei hỗ trợ giảm viêm làn da, chống ngừa hư tổn da.


5. Dầu hạt Nam Việt Quất là một loại tinh dầu được đánh giá cao bởi khả năng phục hồi làn da cấp tốc. Dầu Nam Việt Quốc là nguồn cung cấp Omega dồi dào. từ tinh dầu này, làn da chúng ta sẽ được bổ sung lượng lớn Omega 3, 6, 9 cùng hỗn hộp chống oxy hóa hiệu quả. Mặc dù không không ít những sản phẩm chăm sóc da hiện nay có chứa tinh dầu này, tuy nhiên dầu hạt Nam Việt Quất hứa hẹn sẽ trở nên một bước ngoặt lớn trong lịch sử chăm sóc da mặt.

 

Ads HMO

Ads HMO

Top