• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

5 loại bút kẻ mắt không trôi không thể bỏ qua

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Với bút kẻ mắt nước không trôi, bạn sẽ hoàn toàn tự tin vui đùa với bạn bè cả ngày mà không sợ bị lem ra ngoài như khi sử dụng những loại bút kẻ mắt khác. Bài viết dưới đây là một số loại bút kẻ mắt không trôi mà bạn không thể bỏ qua

Powerpoint eyeliner của MAC

Là một cái tên quen thuộc đối với phái đẹp trên toàn thế giới, MAC luôn mang đến những sản phẩm làm đẹp hoàn mỹ với vẻ ngoài óng ánh, bền màu lâu trôi trong nhiều giờ.

>>> cách kẻ mắt nước tự nhiên bằng bút nước

Eyeliner của Make up for ever

Bạn có thể nghi ngờ nhưng Make up for ever đã từng thử nghiệm sản phẩm eyeliner này của họ dưới nước liên tục trong 5 tiếng đồng hồ trước khi đóng gói trong bao bì đẹp đẽ và gửi đến các cô gái cùng nhiều lựa chọn màu sắc.

Eyeliner của Chantecaille

Cây kẻ mắt dạng chì này của Chantecaille cực kì dễ tán màu đều đuôi mắt nhưng vẫn giữ màu bền trong suốt cả một ngày hoạt động của bạn mà không bị lem bẩn.

>>> hướng dẫn kẻ mắt nước đẹp tự nhiên

Eyeliner sáp của Dior

Không chỉ ghi điểm với chất lượng vàng của một thương hiệu thời trang lớn, cây eyeliner sáp này của Dior còn rất dễ sử dụng kể cả với những cô nàng chỉ mới chập chững làm quen với thế giới của phấn sáp và làm đẹp.

Eyeliner dạng nước của Kevyn Aucoin

Mặc dù có tag giá không hề rẻ cho một cây kẻ mắt dạng nước nhưng đây lại là một sản phẩm hoàn toàn xứng đáng được bạn thử dùng với khả năng kẻ sắc, mau khô.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top