• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 5 cách trị sẹo lõm do mụn đơn giản

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đã biết 5 cách trị sẹo lõm do mụn dưới đây hay chưa?



1 .Trị sẹo lõm bằng cà chua

Cà chua là nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, C ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo. Bạn hãy ăn sống cà chua hoặc uống nước ép cà chua mỗi ngày để giúp chữa bệnh và đẩy lùi sẹo, mụn viêm.



2 .Trị sẹo lõm bằng hỗn hợp nước chanh, bột yến mạch và sữa chua

Bạn hãy sử dụng hỗn hợp của 1 muỗng canh bột yến mạch xay, 1 muỗng sữa chua và một số giọt nước cốt chanh. Xoa nhẹ hỗn hợp này lên khuôn mặt, rồi massage trong 10-15 phút và rửa sạch.



3 .Trị sẹo lõm bằng mật ong

Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong lên sẹo lõm và để khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước. Trị sẹo lõm đòi hỏi quá trình kết hợp chặt chẽ giữa khách hàng và chuyên viên tư vấn thẩm mỹ, việc sử dụng mật ong trong trị sẹo lõm nên theo lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ.



4 .Trị sẹo lõm bằng lô hội

Lô hội là loại thảo mộc không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm do mụn, viêm. Có thể dùng lô hội tươi hoặc dùng gel chiết xuất từ lô hội. Điều trị seo lõm do mụn gây nên thường được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng nước lô hội vì tính sát khuẩn của nó.



5 .Trị sẹo lõm bằng cách giảm căng thẳng

Đơn giản Stress là một trong những nguyên nhân chính gây mụn và vô hiệu hóa các quá trình điều trị mụn. Hãy cố gắng tránh xa căng thẳng bằng mọi cách khác nhau và càng nhiều càng tốt. Uống nước giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng chữa trị vết thương. Bởi vậy, bạn nên uống ít nhất 7 đến 8 ly nước mỗi ngày nhé.



Những cách trên hoàn toàn có thể áp dụng trị sẹo lõm tại nhà dễ dàng và đơn giản.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top