• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 5 cách giảm béo bụng siêu tốc cho vòng eo như ý

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Một vòng eo thon sẽ giúp cho vóc dáng của bạn hoàn hảo hơn. Với sự nỗ lực cố gắng cùng các phương pháp phù hợp bạn sẽ nhanh chóng có được vẻ đẹp hoàn thiện cho vóc dáng.

Các bài viết liên quan:

>>>> Tầm quan trọng của ăn kiêng giảm béo trong quá trình giảm cân

Uống nước chanh

Uống nước chanh không những là một bí quyết làm đẹp cho làn da mà còn là một bí quyết giúp bạn nhanh chóng có được một vòng hai lí tưởng. Trong nước chanh có chứa rất nhều vitamin C và các kháng chất cần thiết cho cơ thể, giúp thanh lọc cơ thể, đào thải calo và các hoạt chất gay béo bụng. Vậy nên từ nay bạn hãy tích cực uống nước chanh để nhanh chóng giảm cân đi nhé.

Đắp chanh lên bụng

Đây là cách nhanh nhất làm cho vùng bụng của bạn nhanh chóng thon gọn, Khi đắp chanh vào bụng, cơ thể sẽ được hấp thụ vitamin và các khoáng chất dinh dưỡng giúp cơ thể làm tăng nhiệt ở vùng bụng. Nhanh chóng đánh tan mỡ bụng hiệu quả.

Xông hơi

Xông hơi là một phương pháp giảm mỡ bụng phổ biến được rất nhiều chị em lựa chọn cho quá trình giảm cân của mình. Đây là một phương pháp an toàn và hiệu quả lại cực kì cao. Cách này sẽ đốt cháy mỡ bụng cho bạn một cách hiệu quả. Giúp đào thải calo và các hoạt chất gây tích tụ mỡ thừa một cách hiệu quả.

Ăn chuối vào buổi sáng kết hợp với trà nóng

Đây cũng là một phương phá hữu hiệu nếu bạn muốn giảm mỡ bụng hữu hiệu. Trong chuối có các hoạt chất gây kích thích cơ thể phát triển các hoạt chất chống lại sự tích tụ mỡ thừa, giúp lưu thông mạch máu. Cho bạn giảm cân hiệu quả. Sau khi ăn một quả chuối thì bạn hãy kết hợp uống một tách trà nóng. Nó sẽ giúp vùng bụng của bạn được ổn định hơn. Cho bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Chườm muối hột để giảm mỡ vùng bụng

Chườm muối lên bụng là một cách dân gian giúp bạn nhanh chóng có được một vòng hai thon dáng. Bạn có thể sư dụng muối rang để chườm là tốt nhất. Hơi nóng từ muối rang có tác dụng rất hiệu quả đối với việc giảm mỡ bụng, giúp vòng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể kết hợp muối rang với gừng hoặc ngải cứu cũng rất tốt cho sức khỏe.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top