• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 5 bước để có vòng bụng săn chắc và thon gọn

haianh62

Lính mới
Béo bụng là điều dễ thấy không chỉ ở chị em phụ nữ mà còn là nỗi băn khoăn với các đấng mày râu. Giảm béo bụng không khó nếu như bạn biết lựa chọn và áp dụng đúng cách cách phương pháp phù hợp.

Sự thật chạy bộ đúng cách để giảm cân

Bụng “ngấn mỡ” do bạn ngồi làm việc nhiều, bỏ thói quen tập thể dục, ăn uống quá nhiều hoặc sau khi sinh con, bạn không kiểm soát được lượng mỡ ở bụng. Dẫn tới tình trạng bạn mặc các bộ trang phục yêu thích của mình không vừa, mất tự tin khi giao tiếp bởi vì vòng bụng tích tụ nhiều lượng mỡ dư thừa.

Để đánh tan lượng mỡ bụng dư thừa này đối với các chị em phụ nữ là việc vô cùng gian nan, thử thách mất nhiều thời gian, vấn đề béo bụng không chỉ có ở phụ nữ mập mà ngay cả những phụ nữ bình thường cũng đau đầu với vòng bụng “quá khổ” của minh. Tham khảo 5 bước dưới đây để có được vòng 2 như ý nhé.

Bước thứ nhất

Chạy bộ cũng là cách tập luyện giúp bạn giảm béo bụng. Để đốt cháy mỡ bụng, bạn cần tập thể dục tối thiểu 3 lần mỗi tuần, nếu có thời gian bạn nên dành 30 phút tập thể dục mỗi ngày. Các bài tập toàn thân là cần thiết cho quá trình giảm béo bụng nhanh. Ngoài ra, bạn nên dành chút thời gian cho nhảy dây, chạy bộ bởi khi thực hiện bài tập nhảy dây vùng cơ bụng sẽ là nơi chịu nhiều tác động nhất. Bạn sẽ đốt cháy 400-600 lượng calo cho mỗi lần tập luyện.

Thắc mắc làm sao để giảm béo bụng nhanh nhất và hiệu quả nhất

Bước thứ hai

Bạn phải tập thể dục cơ bụng của bạn ba lần trong 1 tuần. Với nhiều động tác khiến cơ bụng phải hoạt động như động tác nằm đặt lưng xuống sàn, nâng chân lên cao phải thực hiện 20 lần.

Bước thứ ba

Các loại thực phẩm bạn ăn trong giai đoạn thứ ba này rất quan trọng trong việc mang lại sự thay đổi trong quá trình giảm béo bụng. Các loại thực phẩm tự nhiên như trái cây, rau, bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt và thịt bò, cá, mì ống, thịt gà, và sữa ít chất béo nên được dùng thường xuyên. Hạn chế dùng những thực phẩm nhiều đường gây ảnh hưởng tới quá trình giảm béo bụng.

Bước thứ bốn

Để giảm thiểu khả năng giữ nước , giảm lượng natri trong cơ thể của bạn. Điều này có nghĩa bạn cần phải tránh muối. Bạn có thể thưởng thức hương vị thức ăn với các loại thảo mộc : cây hồi, cây ngò, vỏ quế, thìa là và gia vị khác thay thế.

Giải đáp làm cách nào để giảm mỡ bụng nhanh nhất

Bước thứ năm

Lo âu có thể sản xuất thừa lượng hormone gọi là cortisol nhất định. Những chất này làm tăng mỡ ở phần bụng. Vì vậy, cố gắng giữ bình tĩnh và làm cho tâm trí thoải mái bằng các hoạt động giải trí như nghe nhạc, đọc sách… Chúc bạn giảm cân thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top