• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 5 bước đơn giản giúp bạn giảm béo toàn thân hiệu quả

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Thừa cân khiến mỡ thừa có thể tích tụ ở bất kì vị trí nào trên cơ thể. Để giảm béo một cách toàn diện nhất bạn có thể áp dụng biện pháp giới thiệu ngay sau đây chỉ với 5 bước đơn giản.
Bước 1:
Ghi chép số lượng thức ăn hằng ngày của bạn vào một quyển sổ nhỏ. Hầu hết mọi người không biết chính xác họ tiêu thụ bao nhiêu calo trong một ngày. Một quyển sổ nhỏ có thế giúp các bạn ghi chép lại các loại thực phẩm ăn hằng ngày và những thay đổi trong khẩu phần ăn mà bạn cần thực hiện để đạt được vóc dáng mong muốn.
Bước 2:
Giảm khối lượng ăn của bạn và chia ra thành nhiều bữa nhỏ. Nó giúp bạn làm giảm lượng đường trong máu và sự trao đổi chất của cơ thể sẽ diễn ra lên tục.ư
Tham khảo cách giảm béo nhanh chóng trong 1 tuần
Bước 3:
Tham ra các buổi tập thể thao vào hầu hết các ngày trong tuần như: chạy, bơi lội, đạp xe, leo núi là những bài tập hiệu quả. Theo ấn phẩm y tế Harvard, bạn có thể đốt cháy đến 400 calo trong 30 phút hoạt động. Nhưng cũng trong 30 phút nếu chúng ta đạp xe vừa phải thì lượng calo tiêu tốn sẽ ít đi.
Bước 4:
Tăng khả năng đốt cháy chất béo của cơ thể bạn bằng cách làm những công việc trong gia đình. Ví dụ dọn dẹp nhà cửa, làm vườn, chơi đùa với thú cưng của bạn.Tất cả các việc đó đều làm giản calo trong cơ thể của bạn. Tiếp đó bạn có thể đi bộ ra công viên hoặc các quầy tạp hóa. Nếu có thể thì hãy chịu khó đi cầu thang bộ thay cho thang máy.
Bước 5:
Cho luyện tập sức mạnh vào trong chế độ tập luyện của bạn. Khối lượng cơ nạc tự nhiên đốt cháy calo nhiều hơn khối lượng mỡ trong cơ thể. Chú ý hãy tập luyện ít nhất 2 ngày/tuần, không nên tập quá thường xuyên.
Xem thêm cách giảm cân nhanh chóng bạn có thể áp dụng
Thực hiện 5 bước cơ bản trên bạn chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được cân nặng của mình đấy. Chúc các bạn thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top