• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Cửa Lò 4km dọc quốc lộ đầy đinh, nhiều lốp xe dính hàng chục cái đinh

HMO

Administrator
Staff member
Trong các ngày (24 – 25/7), trên tỉnh lộ 536, đoạn từ ngã 3 Nam Cấm – TX Cửa Lò xảy ra tình trạng hàng loạt phương tiện bị dính đinh khiến giao thông ùn tắc cục bộ.

Trước đó, sáng ngày 24/7, anh Lê Văn Thanh (SN 1994), trú tại huyện Diễn Châu (Nghệ An), trên đường lái xe xuống bãi biển Cửa Lò, khi đến ngã 3 Nam Cấm (đoạn rẽ từ QL 1A) bỗng nhiên xe bị xịt lốp. Xuống kiểm tra, anh Thanh phát hiện 4 bánh xe đã dính gần 30 cái đinh.


Những chiếc đinh dài khoảng 2.5 cm đã cắm sâu vào lốp xe ô tô.
Sau khi dính phải ‘đinh tặc', anh Thanh đã đăng hình ảnh kèm theo lời cảnh báo trên trang facebook cá nhân của mình để các tài xế khi lưu thông trên tuyến đường này biết và đề phòng.

Từ đó, nhiều tài xế và người dân thường lưu thông trên tuyến Nam Cấm – TX Cửa Lò đã vào bình luận và cho biết mình cũng từng là nạn nhân của ‘đinh tặc'.

Rất nhiều đinh bị rơi vãi trên đường được người dân và lực lượng chức năng thu nhặt lại.
Ngoài anh Thanh, khoảng 9h sáng cùng ngày, anh Nguyễn Văn Phong, trú tại khối 2, phường Nghi Thủy, TX Cửa Lò (Nghệ An) điều khiển xe taxi lưu thông trên tuyến đường trên cũng bị dính đinh. Thấy xe bị xịt lốp, anh Phong dừng xuống kiểm tra và phát hiện trên các bánh xe găm khoảng 15 chiếc đinh.

Theo quan sát, những chiếc đinh bị găm vào bánh xe có chiều dài khoảng 2.5 cm, còn mới và chưa qua sử dụng. Theo một số thợ cơ khí, đây là loại đinh thường được sử dụng bắn vào mái tôn khi lợp nhà hoặc trần thạch cao.


Một tài xế sau khi xe bị xịt lốp, dừng lại kiểm tra thì phát hiện ra đinh đã cắm vào lốp xe.
Ngoài các xe bị dính đinh thủng lốp, chiều tối ngày 24/7, trên đoạn đường này giao thông bị ùn tắc cục bộ.

Chiều ngày 24/7, giao thông bị ùn tắc cục bộ trên tỉnh lộ 536 (Nam Cấm - TX Cửa Lò).
Sau khi nhận được tin báo của quần chúng, Tổ công tác số 3, thuộc Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) nhanh chóng vào cuộc phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành nhặt đinh trên đường và xác định người gây ra sự việc trên là Nguyễn Văn Sáng, (SN 1987), trú tại xóm Bắc Sơn 1, xã Nghi Quang, huyện Nghi Lộc (Nghệ An).

Trao đổi với PV Báo Người đưa tin, anh Sáng thừa nhận chính là người đã gây ra sự việc trên. Theo đó, khoảng 4h30 ngày 24/7, anh nhận chở thuê (2 túi đinh khoảng 50 kg, 10 bao bột thạch cao, 10 cuộn dây...) cho khách hàng từ Nam Cấm vào cảng Cửa Lò. Trong quá trình vận chuyển, do sơ ý anh này đã làm rơi 1 túi đinh dùng để đóng trần thạch cao (25kg) xuống đường mà không hay biết. Sau khi phát hiện sự việc, anh này đã cùng với người dân quay lại nhặt đinh do mình làm rơi.

"Tôi gửi lời xin lỗi tới những người đã cán phải đinh do tôi làm rơi trên đường, mong mọi người thông cảm", anh Sáng nói.

Liên quan đến vấn đề này, Thiếu tá Nguyễn Thành Nhân, Phó Trưởng Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết: Sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã giao cho anh em kiểm tra, xác minh sự việc. Kết quả xác minh ban đầu, người làm rơi đinh trên đường khiến nhiều xe bị thủng lốp là anh Nguyễn Văn Sáng, làm nghề xe ôm trú tại địa phương. Nguyên nhân là do anh Sáng trong quá trình vận chuyển đã sơ ý làm đinh rơi ra giữa đường.

Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top