• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội 4 vấn đề về cắt bao quy đầu nam giới nào cũng cần biết

dungtuyet

Thành Viên Quen Thuộc
Cắt bao quy đầu đó là thủ thuật trị hội chứng viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu giả, nghẹt bao quy đầu,…triệt để nhất. Hầu hết đấng mày rây còn chưa hiểu biết về cắt bao quy đầu. bài viết sau đây đó là 4 vấn đề đấng mày râu nào cũng phải hiểu về cắt bao quy đầu.


>>>tìm hiểu thêm dài bao quy đầu

Thế nào đấy là cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu thực ra đó là một tiểu phẫu nhỏ nhằm loại trừ phần da trùm tại đầu cậu nhỏ, giúp phái mạnh vệ sinh cậu nhỏ dễ hơn đồng thời phòng tránh được nguy cơ viêm và mắc những chứng bệnh về cơ quan sinh dục.

Rất nhiều nước nam giới cắt bao quy đầu ngay cả khi khộng hề gặp trục trặc nào trong hoạt động sinh dục. sau thời gian thực hiện tiểu phẫu trên, nếu quý ông được những bác sĩ có tay nghề cao tiến hành và thủ thuật đạt yêu cầu thì sẽ không dẫn đến là giảm khoái cảm trong chuyện quan hệ tình dục.

Qúy ông cần phải làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu trước khi tới tuổi dậy thì


Dù chưa có quy định cụ thể nào về độ tuổi quý ông nên cắt bao quy đầu, nhưng những bác sĩ nam học ở phòng khám Nhân ái chỉ ra rằng tốt nhất nên cắt bao quy đầu khi cánh mày râu đến tuổi dậy thì. Cắt bao quy đầu trước khi đến tuổi dạy thì khiến cho quý ông sẽ giữ gìn vệ sinh cậu nhỏ dễ hơn, làm giảm khả năng mắc phải ung thư cậu nhỏ, HIV, thậm chí sẽ giảm luôn thói quen thủ dâm ở một số cánh mày râu bị mắc hẹp bao quy đầu.


Không phải tất cả các trường hợp đều phải tiến hành cắt bao quy đầu

Nếu nam giới không hề mắc phải hẹp bao quy đầu, thắt nghẹt bao quy đầu thì không cần phải tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu vì bạn không nhất thiết phải thay đổi bất kỳ phần da nào ở cơ thể của mình.

Theo viện Hàn lâm Nhi khoa Mỹ đa số phái mạnh cắt bao quy đầu vì ích lợi phòng ngừa khả năng viêm nhiễm đường tiểu đây là lý do chính đáng để bạn làm thủ thuật trên.

Rõ ràng cắt bao quy đầu sẽ giúp phái mạnhbị giảm nguy cơ mắc phải những căn bệnh qua đường tình dục (STDs) sau này ơ đấng mày râu.Nhưng, vấn đề đấng mày râu quan hệ an toàn, lành mạnh có dùng bao cao su đó là một biện pháp hiệu quả hơn để giảm khả năng mắc những bệnh lý đó.

Cắt bao quy đầu không hề gây nên tác động cho sức khỏe đấng mày râu

Một số phái mạnh e rằng tiến hành cắt bao quy đầu có thể giảm đi bản lĩnh đàn ông của họ. Nhưng trên thực tế, vấn đề cắt bao quy đầu chỉ là một phẫu thuật khá nhỏ trên lớp da thừa của bộ phận sinh dục mà không hề can thiệp gì tới hệ thống bên trong của cậu nhỏ. Vì vậy, không hề gây ra ảnh hưởng tới khả năng “yêu” cũng như sức khỏe đấng mày râu. Không chỉ vậy cắt bao quy đầu còn khiến cánh mày râu giảm nguy cơ mắc phải xuất tinh sớm.

Một công dụng tiếp theo của việc căt bao quy đầu đó là khi việc bỏ bớt lớp áo khoác quy đầu quá dài rộng và lung nhùng còn khiến phái mạnh tự tin hơn vì cơ quan sinh dục trở nên gọn gàng, săn chắc đồng thời kích cỡ cậu nhỏ cũng được cải thiện nhiều.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top