• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội 4 nguyên do không nên bỏ lỡ căn hộ Lạc Hồng Lotus

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Với tình hình các dự án bất động sản ngày càng mọc lên, nhất là dòng sản phẩm căn hộ chung cư, thật khó để khách hàng có thể có cho mình một quyết định chọn lựa một căn hộ phù hợp nhất cho mình. Thuộc dòng căn hộ cao cấp, dưới đây là 4 nguyên nhân chính khiến chung cư lạc hồng lotus “hot” hơn bao giờ hết tại thị trường Hà Nội.

Vị trí thuận lợi – Mặt tiền rộng lớn
Yếu tố vị trí dường như là yếu tố tiên quyết cho một dự án bất động sản cao cấp. Tọa lạc ngay mặt tiền đường lớn Nguyễn Văn Huyên nối với mặt đường Võ Nguyên Giáp rộng hơn 60 m2, dự án Lạc Hồng Lotus sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực quận Bắc Từ Liêm. Đây là khu vực tập trung đông dân cư, các trung tâm thương mại lớn và các địa điểm trọng điểm của Thủ đô. Nằm gần các tuyến đường huyết mạch của Thủ đô, như đường Hoàng Quốc Việt, Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng…, dự án cũng sở hữu hệ thống đường giao thông rất thuận lợi, dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố và sân bay Nội Bài.


Bên cạnh đó, nằm trên khu đất N01 – T5 Khu Ngoại Giao Đoàn, dự án chung cư Lạc Hồng Lotus sở hữu vị trí đẹp nhất khu vực, đồng thời thừa hưởng hệ thống an toàn – an ninh và hàng loạt tiện ích đẳng cấp của khu vực.

căn hộ lạc hồng lotus là dự án chung cư cao cấp được Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng làm chủ đầu tư. Đây là một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực và đặc biệt nổi bật, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản với nhiều dự án lớn, như: Khu đô thị Nam Thăng Long, Belvedere Resort Tam Đảo, Lạc Hồng Weslake,… Bên cạnh đó, dự án còn được đầu tư bởi nhiều đối tác chiến lược và các đơn vị phân phối hàng đầu giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua căn hộ Lạc Hồng Lotus.

Hệ thống tiện ích vượt trội
Dự án được trang bị hệ thống tiện ích với hơn 38 tiện ích nội khu đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân sống tại nơi đây. Chung cư còn cho xây dựng khu bể bơi 4 mùa cho người lớn và trẻ em với thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho cư dân khi muốn hòa mình vào dòng nước mát lạnh sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.


Chung cư Lạc Hồng Lotus sở hữu không gian xanh rộng thoáng cùng nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao.
Ngoài những tiện ích nội khu, cư dân sống tại chung cư Lạc Hồng Lotus còn còn có thể sử dụng các tiện ích có sẵn tại khu Ngoại Giao Đoàn và các khu vực xung quanh, như: Hệ thống các trường học Quốc tế, các trường Đại học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, bệnh viện,… đáp ứng được đầy đủ nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe và đời sống tinh thần cho cư dân.
Thiết kế căn hộ đẳng cấp
Chung cư Lạc Hồng cung cấp cho thị trường 300 căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng từ 87 m2 đến 210 m2, gồm 2 -4 phòng ngủ đáp ứng mọi sự lựa chọn của khách hàng. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu, căn hộ chung cư Lạc Hồng Lotus sang trọng và đẳng cấp hài hòa cùng thiên nhiên với khuôn viên xanh xung quanh dự án rộng hơn 8.200 m2. Từ đó, dự án mang tới cho cư dân một cuộc sống gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên tại phía Tây Hồ Tây
->>> xem thêm : biệt thự d'.san raffles hàng bài tọa lạc trong khu phố đắt đỏ nhất thủ đô

Theo nhabietthu.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top