• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu 4 người nguy kịch vì công nông tụt dốc

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 10 người đi trên 1 xe công nông vào rừng keo để khai thác, không may chiếc xe gặp sự cố lao thẳng xuống hố bên đường, khiến ít nhất 4 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều tối 14.7, tại địa bàn giáp ranh giữa xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu và xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu (Nghệ An).
Trao đổi với PV, ông Hồ Văn Lập - Chủ tịch UBND xã Ngọc Sơn - cho biết: “Vụ tai nạn khiến cho 3 người trong xã bị thương nặng, có 2 người bị đứt chân và tay, hiện đang được cấp cứu tích cực ở Bệnh viện 115 (TP.Vinh, Nghệ An). Còn nguyên nhân vụ việc, chúng tôi đang tìm hiểu...”.

Anh Tuấn đang được điều trị tại Bệnh viện 115.
Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 14.7, khi 10 người làm công theo xe công nông vào rừng thuộc địa phận xã Diễn Lâm chặt cây keo. Trên đường vào rừng, không may chiếc xe bị hỏng phanh khiến xe lao xuống hố sâu. Mọi người trên xe hốt hoảng nhảy xuống thì cũng là lúc chiếc xe trên bị lật ngược.
Hậu quả, 6 người bị thương nhẹ, còn 4 người khác bị thương nặng, trong đó chị Huyền và anh Tuấn bị thùng xe đè lên khiến chị Huyền bị đứt tay, anh Tuấn thì bị giập nát chân. Sau đó, 4 người bị thương nặng đã được mọi người đưa vào Bệnh viện 115 cấp cứu.
Sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng Công an huyện Diễn Châu đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Được biết, hiện tại tính mạng của 4 người điều trị tại Bệnh viện 115 đang bị đe dọa khi các vết thương quá nghiêm trọng.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top