• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 4 loại đồ uống từ chanh giúp giảm béo hiệu quả

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Một điều ai cũng biết là chanh chứa lượng vitamin C và axit lớn rất hữu ích cho quá trình giảm béo, làm đẹp da, đẹp dáng. Nếu bạn muốn sử dụng chanh để giảm béo thì có thể sử dụng 4 loại đồ uống từ chanh dưới đây nhé.
Nước vỏ chanh
Không chỉ có nước cốt chanh mới mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất mà vỏ chanh cũng được sử dụng rất hữu ích. Có thể bạn không biết trong vỏ chanh bao gồm một thành phần được gọi là pectin có tác dụng giảm hấp thụ nhiều đường, giúp bạn duy trì cân nặng ổn định để giảm cân dễ dàng hơn.
Với cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần này bạn cần sử dụng khoảng 10 vỏ chanh, nấu chung với 200ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, để nguội và uống trực tiếp. Vì nước vỏ chanh có vị hơi the và đắng nên có thể khiến bạn có cảm giác không quen, khó chịu khi mới bắt đầu uống. Bạn có thể ăn một quả táo nhỏ sau khi uống cũng là cách khắc phục tốt dành cho bạn.
Nước chanh pha với mật ong
Ưu điểm của mật ong là cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao nhưng tuyệt đối an toàn, không gây hiện tượng tích trữ chất đường ngọt như khi bạn nghĩ đến. Vì vậy, mật ong cũng được đánh giá là một trong những giảm mỡ bụng nhanh nhất.
Với khả năng đem lại cảm giác no lâu, hạn chế tiêu thụ thức ăn cùng với những hoạt chất có tác dụng đốt cháy mỡ thừa của chanh sẽ tạo nên bộ đôi hoàn hảo giúp mục tiêu ăn giảm béo của bạn dễ dàng đạt được.
Không quá khó để có thể có được cốc nước chanh mật ong thơm ngon, bạn chỉ cần dùng 300ml nước ấm pha với 1 quả chanh và 2 thìa nhỏ mật ong nguyên chất và khuấy đều là có thể uống được. Nên uống nước chanh pha mật ong 2 lần/ngày, khoảng 30 phút trước khi ăn sáng và 30 phút trước khi đi ngủ. Kiên trì thực hiện bạn sẽ nhận thấy đây là cách giảm mỡ nhanh nhất trong một tuần mà bạn nên thử.
Nước chanh muối
Nếu bạn cảm thấy vị của nước chanh pha loãng quá nhạt, khó uống thì có thể chọn giải pháp khác là dùng nước chanh pha muối.
Cách làm cũng không quá phức tạp, chỉ cần dùng ½ quả chanh pha với 250ml nước ấm và một chút muối trắng để uống thay cho nước lọc. Nhưng tốt nhất, để tiện lợi hơn bạn có thể tự làm nước chanh muối để dùng dần mỗi khi uống.
Với nước chanh muối đặc biệt này sẽ có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa hỗ trợ đào thải mỡ thừa mang lại cho bạn cách giảm mỡ bụng nhanh nhất trong một tuần, mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe.
Nước chanh pha loãng
Với cách pha chế chanh này khá đơn giản hơn, bạn chỉ cần chọn những quả chanh tươi vắt lấy nước cốt và pha loãng với lượng nước lọc vừa đủ uống rồi uống hằng ngày thay cho nước lọc là được, có thể để lạnh để uống giải khát vào mùa hè sẽ rất tốt.
trong một tuần này dễ dàng thực hiện nhưng bạn cần lưu ý tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặc biệt, không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dầy nếu liên tiếp trong thời gian dài.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top