• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

4 loại kem nền trang điểm tốt nhất hiện nay

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Kem nền có tác dụng che đi những khuyết điểm của da và giúp cho lớp trang điểm bám lâu hơn trên da. Với những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại thì việc sử dụng kem nền trong trang điểm là không thể bỏ qua.Không phân biệt những loại mỹ phẩm cao cấp hay bình dân, dưới đây là 4 loại kem nền được người tiêu dùng bình chọn là những sản phẩm tốt nhất, các bạn cùng tham khảo nhé
>>> kem nền nào tốt cho da được yêu thích nhất
>>> kem nền hãng nào tốt và an toàn cho da
>>> săn tìm kem nền kiềm dầu tốt nhất
1. CoverGirl Queen Collection Lasting Matte Pressed Powder - $4.99 (xấp xỉ 105.000 vnđ)
Điểm: 9/10
Điểm bất ngờ nhất trong danh sách này có lẽ chính là loại kem nền của Cover Girl được đánh giá 9/10 và lại sở hữu mức giá cực "bình dân" - chưa tới 200.000 vnđ. Điểm nổi trội nhất của dòng kem này chính là có rất nhiều tone màu kem phù hợp với làn da sẫm màu (điều mà rất nhiều hãng mỹ phẩm khác bỏ quên và chỉ tập trung vào da trung tính hay trắng). Khi sử dụng, bạn chắc chắn sẽ phải ngạc nhiên bởi khả năng tạo 1 lớp kem cực mỏng che phủ tốt. Tuy nhiên, điểm đáng giá nhất lại được đánh giá vào cuối ngày, bạn sẽ có 1 lớp trang điểm không bóng nhờn và thậm chí là tự nhiên hơn hẳn nhờ lớp nền trong suốt.
2. Benefit Cosmetics 'Hello Flawless!' Oxygen Wow Liquid Foundation - $34 (xấp xỉ 715.000 vnđ)
Điểm: 9.5/10
Đây là loại kem nền được đánh giá là phù hợp nhất với các quý cô "ngại" trang điểm dày phấn. Bởi thậm chí chỉ cần kết hợp với 1 lớp kem lót phía dưới, loại kem nền này đã hoàn toàn mang đến cho bạn 1 khuôn mặt mềm mịn, sáng bóng mà chẳng cần nhờ cậy tới phấn phủ. Thêm vào đó, dòng sản phầm này cũng có sự lựa chọn khá phong phú cho những quý cô da nâu chứ không chỉ cho da sang và trung tính như thông thường.
3. Le Metier de Beaute Classic Flawless Finish Foundation SPF 8 - $68 (xấp xỉ 1,4 triệu đồng)
Điểm: 9.5/10
Sở hữu mức giá khá cao so với các sản phẩm còn lại trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, kem nền của Le Metier de Beautelại thể hiện sự vượt trội đáng "đồng tiền bát gạo" của mình với số điểm 9,5/10. Cung cấp độ che phủ khuyết điểm hiệu quả với lớp trang điểm mỏng mịn, đây là loại kem nền thực sự yêu thích của những quý cô theo chủ nghĩa tự nhiên. Tuy nhiên, với thành phần ánh cam nhẹ, loại kem này được khuyến cáo là sử dụng cho những quý cô có làn da trung tính trở nên để tránh lệch tone quá nhiều so với da cổ.
4. Bare Minerals Matte Broad Foundation Spectrum SPF 15 - $ 27 (xấp xỉ 567.000 vnđ)
Điểm: 10/10
Tuy không gây ấn tượng bởi chỉ số SPF 15, nhưng sản phẩm dạng bột duy nhất này lại chiếm được cảm tình của rất nhiều quý cô bởi độ che phủ hoàn hảo khi được kết hợp với làn da trung tính (không quá nhờ hay quá khô). Thậm chí, lớp phấn này còn được đánh giá là có thể thay thế cả phấn phủ nếu bạn thấy thực sự không cần thiết.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top