• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội 4 điều cần lưu ý khi chọn mua Web Hosting giá rẻ!

tungpv

Lính mới
Ngày nay hosting giá rẻ đã trở nên phổ biến và chất lượng của chúng cũng ngày càng được cải thiện. Tuy vậy bạn vẫn cần phải cân nhắc một số điều trước khi bỏ tiền ra mua chúng. Lí do là bạn chẳng thể biết được đằng sau cái giá rẻ không thể tin được là cái gì, đúng không?

Sau đây là 4 yếu tố cơ bản để đánh giá một hosting giá rẻ:

Downtime

Giả sử website của bạn rất hay và có nhiều người truy cập. Điều đó thật là tuyệt vời phải không? Nhưng ác mộng sẽ thực sự đến khi website của bạn không thể truy cập được mà lỗi lại nằm ở phía server. Người dùng sẽ chẳng thèm quan tâm nguyên nhân tại sao, họ chỉ thấy một điều là website của bạn không vào được và họ không thích điều đó. Downtime là thứ hủy hoại danh tiếng website của bạn nhanh nhất. Do đó vtcdata khuyên bạn nên chọn Web Hosting có thời gian downtime càng ít càng tốt, cho dù giá của nó có đắt hơn đôi chút.

Giới hạn băng thông

Trước khi mua host, bạn nên xác định rõ nhu cầu về băng thông (BW) của website bạn đang sở hữu. Nếu website của bạn có nhiều người truy cập, bạn sẽ cần có nhiều băng thông hơn. Hãy tính toán sao cho gói host bạn định mua đáp ứng đủ nhu cầu về băng thông hiện tại cũng như trong tương lai, nếu không bạn sẽ thấy website của mình ngừng hoạt động chỉ sau mấy ngày. Điều đó cũng được tính là downtime tuy nhiên nguyên nhân lần này là về phía bạn. Nhưng như chúng tôi đã nói ở trên, người dùng không quan tâm tới lí do đó đâu, họ chỉ thấy là website của bạn không truy cập được, chấm hết.

Do đó hãy chọn các plan có Bandwidth cao hơn nhu cầu hiện tại của bạn một chút. Theo kinh nghiệm của vtcdata, một blog mới làm dùng WordPress với WP Super Cache Plugin thì BW khoảng 20-50GB/ tháng là đủ.

Giới hạn tài nguyên

Một số Web Hosting sẵn sàng cung cấp cho bạn dung lượng, băng thông không giới hạn với giá rẻ không tưởng. Tuy nhiên bạn đừng tin vào điều đó, hãy đọc kĩ TOS (Term of Use) của họ và chú ý đến phần giới hạn tài nguyên mà họ quy định cho mỗi tài khoản. Bạn sẽ thấy rằng mọi tài khoản không được phép sử dụng quá một lượng % CPU, Memory và MySQL connection nào đó. Do vậy bạn có thể thấy rằng website của bạn chẳng bao giờ có khả năng sử dụng unlimited Space hay BW cả vì họ sẽ khóa tài khoản của bạn ngay lập tức.

Mức độ hỗ trợ kỹ thuật (Support)

Một trong những điểm yếu của hosting giá rẻ là mức độ hỗ trợ kỹ thuật/support kém. Một vài nhà cung cấp cắt giảm chi phí bằng cách thuê ngoài các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật hoặc chỉ sử dụng 1-2 người để làm công việc đó. Nên nhớ rằng support rất quan trọng kể cả khi bạn chỉ trả vài $/ tháng, hãy đảm bảo rằng bạn được hỗ trợ như một thượng đế.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí - 0444 55 6666 hoặc:

Bùi Xuân Thuần
Mobile: 0902.905.078
Email: thuanbx@diginet.vtc.vn
Website: http://vtcdata.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top