• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

4 bước chăm sóc móng tay để móng luôn được khỏe mạnh

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Để có một bộ móng tay đẹp và những màu sơn bắt mắt, khi chăm sóc móng tay các bạn nên chú ý những bước cơ bản sau đây
>>> tự vẽ 3 kieu son mong tay dep tại nhà
>>> 7 bí quyết lam dep cho mong tay đơn giản
>>> lam mong tay dep ở hà nội chỗ nào uy tín
1. Không bao giờ được cắt da quanh móng
Khi đến tiệm chăm sóc móng, không được để nhân viên cắt da quanh móng của bạn, mà chỉ yêu cầu họ dùng dụng cụ đẩy da sát xuống chân móng nếu bạn muốn. Lớp da mỏng chạy dọc chân móng này phục vụ một mục đích rất quan trọng, đó là nó giúp bảo vệ cho móng chân bạn không bị nhiễm trùng. Nếu không có vùng da này, vi khuẩn sẽ rất dễ xâm nhập vào bên trong, và nếu các nhân viên không lành nghề, họ có thể khiến bạn bị chảy máu hay nhiễm nấm chân tay khi nhặt da quanh móng. Bên cạnh đó, một khi bạn đã quen cắt da quanh móng thì bạn sẽ luôn luôn bị phụ thuộc vào thói quen này, vì vùng da mới sẽ mọc lên rất nhanh và nhìn khá nham nhở.
2. Chỉ bắt buộc nhặt da khi bị xước
Lý do duy nhất mà bạn có thể dùng kìm tỉa phần da quanh móng là khi bạn bị xước mang rô. Hiện tượng này là khó tránh khỏi, kể cả khi bạn thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm cho móng tay. Cách duy nhất để xử lý xước mang rô là tỉa sạch vùng da bị xước đi mà thôi.
3. Không được giũa móng theo 2 chiều
Luôn luôn chỉ kéo cây giũa móng theo một chiều duy nhất, nếu không cây giũa sẽ làm nứt đầu móng tay của bạn.
4. Thường xuyên dùng dầu dưỡng vùng da quanh móng tay
Một cách đơn giản, nhanh chóng để lấy được vẻ bóng mịn, khỏe đẹp như vừa bước ra khỏi tiệm làm móng chuyên nghiệp, đó là sử dụng dầu dưỡng cho vùng da quanh móng tay. Các sản phẩm này sẽ dưỡng ẩm tức thì, giúp da quanh móng khỏe mạnh, sạch sẽ. Sau khi sơn xong móng tay, bạn có thể thoa dầu dưỡng này đều lên toàn bộ 10 móng để tạo một lớp màng trơn trượt, giúp hạn chế khả năng xước màu móng khi bạn vô tình chạm phải vật gì đó.
Luôn ghi nhớ những điều trên để có một bộ móng luôn khỏe mạnh nhé các bạn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top