• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội 4 bí kíp trị sẹo thâm bạn đã biết chưa?

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Chỉ với các cách đơn giản, không cầu kì và tốn kém, bạn có thể đẩy lùi các vết thâm xấu xí. 4 bí kíp trị sẹo thâm dưới đây bạn đã biết chưa?



Mặt nạ bằng tinh dầu



Mat na tri seo tham tinh dầu có khả năng làm lành vết thương, thúc đẩy quá trình tái tạo da và giúp kháng khuẩn rất tốt. Vì thế, khi có sẹo thâm, hãy dùng tinh dầu pha loãng với nước và thoa lên mặt, để khoảng 30 phút và rửa lại thật sạch với nước. Sẹo sẽ nhanh chóng mờ đi. Một số loại tinh dầu có cùng tác dụng giảm sẹo hiệu quả như: tinh dầu cây chè, tinh dầu quả tầm xuân và tinh dầu hoa oải hương…



Sữa tươi



Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ sẹo, vết thâm so mụn để lại mà còn giúp bạn có một làn da mịn màng. Thoa trực tiếp sữa tươi lên mặt, hoặc trộn chúng với bột yến mạch và một vài giọt chanh, đắp lên mặt khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm.



Nha đam (lô hội)



Nhựa từ nha đam có tác dụng sát trùng, làm sạch da và thúc đẩy quá trình tái tạo da. Vì thế, rất hiệu quả trong việc dieu tri seo tham do mụn để lại. Lấy nhựa từ nha đam (phần trắng nhớt trong lá) thoa đều lên mặt, đợi đến khi khô thì rửa mặt thật sạch. Ngoài ra, bạn cũng có thể ép lấy nước lô hội và uống mỗi ngày thì da mặt của bạn sẽ sáng mịn và không còn vết thâm nữa.



Hoa hồng



Trộn nước ép hoa hồng với bột yến mạch để tạo thành một hỗn hợp sệt. Sau đó đắp lên vùng bị sẹo. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Mỗi tuần làm từ 2 – 3 lần, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt. Đây là cách chữa sẹo thâm lâu năm khá bất ngờ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top