• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 4 bài thuốc dân gian giúp bạn điều trị nám da hiệu quả

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Sử dụng các thực phẩm tự nhiên là bài thuốc điều trị nám da mặt tự nhiên vô cùng hiệu quả. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn 4 bài thuốc dân gian giúp loại bỏ nám da hiệu quả. Bạn có thể tham khảo và áp dụng nhé.
Bài thuốc chữa nám da bằng rau ngót
Rau ngót là một loại thực phẩm hết sức quen thuộc với mọi người. Trong rau ngót chứa lượng đạm thực vật cao có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu…Đồng thời nó còn chứa hàm lượng vitamin A và C rất cao giúp tăng cường và duy trì làn da khỏe mạnh, đẩy lùi hắc tố khiến cho vùng nám, tàn nhang mờ dần và biến mất. Chính vì thế, rau ngót được các bà nội trợ rất ưa chuộng lựa chọn làm thực phẩm trong bữa ăn gia đình và chế biến thành loại nước uống chữa bệnh và thuốc chữ
Bài thuốc chữa nám da hiệu quả từ quả thị
Loại quả xuất hiện trong câu truyện cổ tích ngày nào đã được dân gian sử dụng như một phương thuốc chữa nám da hiệu quả. Với mùi thơm nhẹ nhàng đặc trưng, vị ngọt sắc, tính hỏa thị được xếp vào danh sách những loại quả chữa trị nám da cực hiệu quả. Bạn chỉ cần thái lát quả thị, đem sấy khô bằng lò sấy, hoặc đảo trên chảo nóng. Mỗi ngày ăn 3 quả chia làm 3 lần, sử dụng đều đẵn hàng ngày sẽ giúp bạn đánh bật nám da .
Nhựa mướp là thuốc chữa nám da đơn giản và hiệu quả
Cây mướp cắt gốc và hứng lấy nhựa chảy ra từ vết cắt, sau đó dùng nước ấy bôi hàng ngày vào mỗi buổi tối và để qua đêm là phương thuốc chữa nám da rất hiệu quả. Mẹo trị nám da mặt này được nhiều phụ nữ Nhật tin tưởng áp dụng.
Bài thuốc chữa nám da mặt bằng củ cải
Đây là một trong những bài thuốc hữu hiệu làm mờ những đốm nám trên mặt. Bí quyết trị nám da mặt tại nhà này sử dụng rất đơn giản: bạn chỉ cần xay nhuyễn củ cải. Sau đó, đắp đều lên da mặt trong khoảng 20 phút là hiệu quả sẽ đạt được như mong muốn.
Có thể bạn quan tâm:
>>>>> Sử dụng nguyên liệu thiên nhiên trong cách chữa trị nám da mặt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top