• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 4 bài tập làm giảm mỡ bụng cho nam giới

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Nếu như chị em phụ nữ ao ước một vóc dáng thon gọn và quyến rũ thì nam giới ước mơ một thân hình săn chắc. 4 bài tập dưới đây sẽ rất hữu ích cho những anh chàng bụng bia.

Bật mí những cách giảm mỡ đùi và mông nhanh chóng và hiệu quả

Động tác đạp xe trên không

Đây là bài tập số 2 nhưng hiệu quả giảm mỡ bụng cho nam giới nó mang lại cũng không kém gì bài tập số 1. Bài tập này giúp tác động trực tiếp vào bó cơ bụng 2 bên, làm căng và nóng các cơ này giúp làm giảm mỡ bụng nhanh và cực hiệu quả. Chỉ cần tập bài này trong vòng 1 tuần, bạn có thể thấy bụng gọn và săn chắc hơn rất nhiều.

Cách tập : Tư thế chuẩn bị của bài tập này là nằm thẳng lưng, đặt hai tay sau đầu. Bên cạnh đó, hông, vai và mông của bạn sẽ nâng cao hơn so với lưng. Hãy sử dụng cơ bụng để nâng đầu gối lên một góc 45 độ. Nâng đầu gối thay phiên nhau để tạo thành động tác như bạn đang đạp xe đạp. Cùng với đó, bạn hãy nâng vai trái chạm vào chân phải và ngược lại. Lặp lại động tác này từ 12-16 lần.

Nếu có thể, hãy thử kết hợp nâng đầu gối với nâng chéo thân trên bằng cách nâng đầu gối trái kết hợp với nâng khủy tay phải và ngược lại. Khi đó, toàn bộ phần bụng trên, dưới và giữa của bạn đều được tác động một cách tích cực để tăng cường hiệu quả giảm béo bụng cho nam.

Nâng chân với xà đơn

Đây là bài tập giảm mỡ bụng và tăng sức mạnh, sự săn chắc của cơ bụng ở cấp độ cao hơn. Bài tập này khá khó thực hiện với những người mới tập và đòi hỏi kỹ thuật cũng như sức khỏe khá cao. Nhưng hiệu quả bài tập giảm béo bụng cho nam này mang lại rất cao. Nó tác động vào toàn bộ cơ vùng bụng, các cơ này phải hoạt động liên tục trong toàn bộ bài tập để làm nóng, làm tan mỡ thừa và đẩy ngay ra ngoài bằng các đường bài tiết của cơ thể.

Cách tập : Hai tay bám vào xà đơn ngang đồng thời kéo cơ thể, lên cao hơn để chân không chạm đất. giữ nguyên phần thân trên sau đó từ từ co chân lên đến khi đầu gối ngang ngực. Đây là bài tập yêu cầu kỹ thuật khá cao nên khi mới tập tốt nhất cần có một người giữ lưng bạn ở đằng sau để phần thân trên không di chuyển. Bạn nên tăng dần tốc độ và số lần khi đã tập quen. Chỉ cần tập bài này, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy cơ bụng có sự thay đổi.

Những cách giảm mỡ đùi và bắp chân đơn giản và hiệu quả ngay tại nhà

Gập bụng

Để có thể giảm mỡ bụng hiệu quả nhất thì tác động trực tiếp với vùng bụng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Các bài tập tác động trực tiếp tới cơ bụng, điển hình là gập bụng sẽ cho bạn thấy sự khác biệt chỉ sau một thời gian áp dụng. Ngoài ra, ngoài việc tác động trực tiếp vào bụng để tăng hiệu quả giảm béo bụng cho nam giới thì gập bụng còn làm tăng nhịp tim, làm nóng cơ thể giúp đốt cháy nhiều chất béo vùng bụng.

Cách tập : Nằm ngửa trên mặt đất, hơi cong gối lên và chân chạm đất. Đặt tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về tư thế ban đầu. Hiệu quả tập luyện sẽ cao hơn nếu bạn kết hợp bài tập này với ghế nghiêng.

Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối.

Nâng tạ bằng chân

Đây là bài tập khá đơn giản nhưng yêu cầu về cơ sở vật chất ở mức cao hơn. Bạn có thể tập bài tập này ở phòng tập gym, nơi có đầy đủ các công cụ hỗ trợ để giúp bạn tăng hiệu quả của việc giảm mỡ bụng cho nam giới. Đây là bài tập giúp kéo căng các cơ lớn ở phần bụng dưới từ đó làm tan phần mỡ thừa trong ổ bụng. Bài tập này có thể điều chỉnh được nhịp độ bằng cách bạn tăng hay giảm trọng lượng của khối tạ. Theo đúng logic thì bạn nên tập dần dần từ nhẹ đến nặng để cơ thể bắp kịp nhịp độ. Sau đó các bài tập với tạ nặng sẽ là yếu tố rất quan trọng để bạn giảm mỡ bụng cho nam giới, giúp họ sớm có cơ bụng săn chắc.

Nâng tạ bằng chân vừa có tác dụng giảm mỡ bụng cho nam, vừa làm tăng sức mạnh của cơ đùi

Bỏ túi 4 cách giảm mỡ mông và đùi vô cùng hiệu quả

Cách tập: Từ tạ nhẹ đến nặng tùy theo sức của mỗi người, nâng tạ 8-12 cái mỗi lần, tập với 4-5 mức tạ trong một lần tập
 

Ads HMO

Ads HMO

Top