• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An 360 thí sinh tham dự kỳ thi IOE cấp quốc gia

HMO

Administrator
Staff member
Ngày (11/4), tại Trường Đại học Kỹ thuật Vinh, Sở GD&ĐT Nghệ An khai mạc kỳ thi “Olympic tiếng Anh trên Internet” cấp quốc gia năm học 2014-2015. Tham gia kỳ thi năm nay, Nghệ An có 360 thí sinh tham gia dự thi cho ba khối (lớp 5, lớp 9 và lớp 11), mỗi khối 120 học sinh.

Đội tuyển lớp 5, Trường TH Hà Huy Tập 2 (TP Vinh) tham gia dự thi
Theo thông báo của Sở GD&ĐT, đây là năm tỉnh Nghệ An có số lượng thí sinh được tham gia dự thi lớn nhất từ trước tới nay (năm học trước tổng số thí sinh dự thi cho cả ba khối chỉ là 120 em).

Các em học sinh và phụ huynh rất hào hứng và ủng hộ kỳ thi IOE bởi kỳ thi được tổ chức trên Internet, khách quan, tiện lợi, đặc biệt là tác dụng tích cực đến hiệu quả học tập môn tiếng Anh của học sinh.

Quá trình chuẩn bị cho kỳ thi giúp các em rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh, cũng như khả năng sử dụng tin học, tư duy nhanh nhẹn, chính xác.

Các thí sinh tham gia dự thi lần này đã phải trải qua các vòng thi chọn từ cấp trường, cấp huyện và cấp tỉnh. Các địa phương có số thí sinh tham gia dự thi lớn như: Thành phố Vinh và các huyện Diễn Châu, Quỳnh Lưu, Yên Thành…

Thời gian thi chỉ diễn ra trong 1 buổi với lịch thi cho cả ba khối như sau: Khối lớp 11 bắt đầu thi từ 8 đến 8 giờ 30 phút; Khối lớp 5, thi từ 9 đến 9 giờ 30 phút; Khối lớp 9 thi từ 10 đến 10 giờ 30 phút.
Theo GDVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top