• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

34 hành khách nhập viện ngay khi máy bay vừa hạ cánh

HMO

Administrator
Staff member
Một sự việc hi hữu vừa xảy ra trên máy bay của Vietnam Airlines, 34 hành khách đã phải nhập viện sau hành trình từ TPHCM đi Tokyo (Nhật Bản) sáng nay (28/10). Đại diện Vietnam Airlines đã xác nhận thông tin này.


Hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines từ TPHCM đi Nhật Bản gặp vấn đề về sức khỏe
Theo thông tin ban đầu, nhóm hành khách 34 người gặp vấn đề về sức khỏe đi trên chuyến bay mang số hiệu VN300, cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất - TPHCM đến sân bay bay Narita (Tokyo) lúc 0h35. Sự cố sức khỏe xảy ra với nhóm khách ngay sau khi máy bay cất cánh. Chuyến bay đã hạ cánh tại Narita lúc 7h45 (giờ địa phương).

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, ngay sau khi máy bay hạ cánh, hãng đã phối hợp cùng nhà chức trách và cơ quan hữu quan tại sân bay Narita tổ chức sơ cứu nhóm khách trên.

Hiện tại, đã có 33 khách trên tổng số 34 khách được cho ra viện. Máy bay của Vietnam Airlines đã được nhà chức trách sân bay Nhật Bản kiểm tra và cho phép đưa trở lại khai thác, bay trở về Việt Nam.

Theo nguồn tin của PV, 34 người phải nhập viện nói trên là nhóm hành khách thuộc một đơn vị trường học của Nhật Bản đi du lịch Việt Nam. Nghi vấn ban đầu, có thể nhóm khách này bị ngộ độc thực phẩm.

Cũng theo nguồn tin này, biên bản được lập xác nhận chuyến bay VN300 lấy suất ăn từ đơn vị Aircateres Tân Sơn Nhất - TPHCM. Tuy nhiên, trong cùng biên bản, đại diện trường học xác nhận trước khi xảy ra vụ việc, cả nhóm không sử dụng bất kỳ thực phẩm gì trên máy bay.

Hiện hành khách bị nặng nhất đang được điều trị tại Bệnh viện Niseiki.

Nguyên nhân dẫn tới sự cố sức khỏe của 34 hành khách trên đang được Vietnam Airlines phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra, xác minh.

Được biết, chuyến bay VN300 khai thác bằng máy bay hiện đại nhất Việt Nam - Boeing 787, số đăng ký VNA-866.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top