• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ 3000 CĐV Sông Lam đổ về Gò Đậu tiếp lửa cho HLV Ngô Quang Trường

HMO

Administrator
Staff member
Bằng lòng hâm mộ và tình yêu dành cho SLNA, khoảng 3000 CĐV Sông Lam không ngại đường xa để mang lửa tiếp cho đội bóng quê nhà có sức mạnh để dành chiến thắng.

Bất chấp SLNA chưa thắng sau 3 trận và trận đấu ở vòng 4 V-League 2016 được tổ chức vào thứ 5, đông đảo các fan xứ Nghệ vẫn diễu hành khắp các con đường dẫn về sân Gò Đậu để tiếp lửa cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Công tác chuẩn bị của các fan xứ Nghệ gần như đã hoàn tất. Ngoài áo vàng truyền thống, khán đài Gò Đậu chiều nay sẽ ngập sắc vàng của hàng trăm lá cờ.

Bất chấp SLNA có kết quả không tốt trong 3 trận đầu tiên, 4 bạn trẻ này vẫn vượt quảng đường xa từ Cần Thơ lên Bình Dương để "tiếp lửa" cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Điều đặc biệt, cả 4 bạn đều là người gốc Cần Thơ và không có liên quan gì đến Nghệ An.

12h30, khu vực diễu hành tại Bình Dương đã có hơn 1000 người tập trung.

Chiếc xe đậm chất Nghệ.


Đúng 14h, đoàn diễu hành bắt đầu đi với hơn 3000 người.

Sắc vàng ngập tràn các tuyến đường mà fan xứ Nghệ đi qua.

Nhã Uyên - fan nữ xinh đẹp hâm mộ Hồ Tuấn Tài đã một mình từ Đà Lạt xuống Bình Dương để tiếp lửa.


Các fan xứ Nghệ tạo ra dòng sông vàng kéo dài hàng km.


Dự kiến, sẽ có khoảng gần 10.000 CĐV SLNA có mặt tại Gò Đậu "tiếp lửa" thầy trò HLV Ngô Quang Trường.
Theo Dũng Nguyễn, Songlamplus​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top