• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 3 tuyệt chiêu giảm cân cấp tốc trong ngày cưới

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Chuyên mục làm đẹp hôm nay sẽ chia sẻ với các bạn 3 tuyệt chiêu giảm cân cấp tốc cho những cô nàng sắp lên xe hoa xinh đẹp rạng ngời trong ngày cưới. Cùng tham khảo và làm theo hướng dẫn nhé!



Hãy đến với những cách giảm cân trước ngày cưới đơn giản và nhanh gọn dưới đây. Tuy nhiên, lưu ý là khi bạn thực hiện kế hoạch nên cố gắng kiên trì đến cùng nhé!



Thắc mắc làm sao để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất



1. Giảm cân nhanh chỉ với táo



Trong táo chứa nhiều chất xơ có thể giúp bạn hạn chế việc ăn vặt và tốt cho dạ dày trong việc tiêu hóa thức ăn. Ngoài ra, lượng axit malic trong táo có thể giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những tế bào mỡ lâu năm. Nhiều cô dâu đã chọn táo để giảm cân trước ngày cưới đấy.

Cách giảm cân bằng táo cũng hết sức đơn giản:

Cách 1: Ăn liên tục táo trong 3 ngày mà không ăn bất kỳ một thực phẩm nào khác. Trong táo có chứa một lượng đường nhỏ và nhiều chất khoáng, vitamin nên vẫn đảm bảo đầy đủ chất cho cơ thể trong một thời gian ngắn. Khi đói chỉ cần bạn ăn táo và uống nước là được. Sau 3 ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể mình. Tuy nhiên, ngày thứ 4 bạn nên ăn nhẹ, ăn những thực phẩm mềm như rau, cháo, súp để cơ thể dần quen lại chế độ ăn uống cũ trước đây.

Cách 2: Ăn táo xen kẽ với ăn uống bình thường.

Trước bữa ăn, bạn nên ăn nửa trái táo. Sau bữa ăn khoảng 30 phút thì nên uống một ly nước ép táo. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay táo bằng những thực phẩm ăn vặt khác. Thực hiện trong nhiều tuần liên tiếp bạn sẽ giảm cân nhanh và hiệu quả.


2. Ăn rau để giảm cân



Rau xanh có thế giúp bạn ăn mau no, lâu đói, cung cấp một lượng calo vừa đủ để giúp bạn giảm cân trước ngày cưới hiệu quả. Ăn rau xanh còn giúp bạn dưỡng da thêm đẹp và rạng rỡ.

Một số loại rau xanh cho người giảm cân như rau ngót, rau cải bina, bông cải, rau diếp cá… Ăn rau càng nhiều thì bạn sẽ giảm cân càng nhanh.

3. Tập những bài tập giảm cân HIIT



HIIT là những bài tập cường độ cao có tác dụng giảm cân rất nhanh và tốt cho sức khỏe. Nếu bạn muốn giảm cân trước ngày cưới thì nên chọn lựa những bài tập như thế này.

Mỗi ngày ít nhất 1 tiếng, tập đều đặn bạn sẽ thấy sự thay đổi lớn ở cơ thể của mình.


Với 3 tuyệt chiêu trên bạn sẽ nhanh chóng cải thiện được cân nặng của mình, tự tin tỏa sáng trong ngày cưới của mình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top