• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 3 thói quen hàng ngày khiến nỗ lực giảm béo của bạn thất bại

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Những thói quen sinh hoạt hàng ngày về chế độ ăn uống, luyện tập và nghỉ ngơi không đúng cách có thể là nguyên nhân khiến mọi cố gắng nỗ lực giảm béo của bạn không thể giảm cân. Vì thế việc thay đổi những thói quen hàng ngày là điều cần làm.

Thường xuyên tập luyện một bài tập giảm cân

Đây là sai lầm của nhiều người trong quá trình tập luyện giảm cân. Việc tập luyện là hoạt động nhằm đốt cháy calo, đốt cháy chất béo để giảm cân hiệu quả tuy nhiên với một bài tập giảm cân cứ lặp đi lặp lại sẽ khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không còn hào hứng trong việc tập luyện và đồng thời kết quả đốt cháy calo và giảm cân cũng không hiệu quả như mong đợi. Vì vậy bạn cần xây dựng cho mình một chuỗi đa dạng các bài tập trong chế độ tập luyện hàng ngày để thích hợp với tùng thời gian rảnh rỗi và bạn sẽ tranh thủ tập khi nào có thể. Việc đa dạng các bài tập cũng thúc đẩy quá trình giảm cân của bạn được nhanh chóng hơn.

Ngủ không đủ giấc

Có thể bạn không để ý đến sai lầm này nhất trong quá trình giảm cân nhưng thực chất việc thiếu ngủ của bạn đang là sai lầm lớn trong việc giảm cân của bạn đấy. Bạn ngủ không đủ 7-8 tiếng mỗi đêm, bạn căng thẳng trong cả ngày làm việc và bạn chưa giải tỏa được nó khi bạn đi ngủ, tức là bạn thường xuyên thiếu ngủ và đi ngủ trong trạng thái stress, đây là nguyên nhân tích tụ mỡ trong cơ thể, nhất là vùng bụng bởi hooc-mon stress cortisol tăng cao. Chất béo này cứ dần hình thành nhiều hơn và sẽ rất khó khăn để bạn giải phóng nó

Xem thêm:

>>>>> Vòng eo lý tưởng với những bài tập yoga giam beo

Bạn cho rằng các loại thức ăn vặt đều không có lợi cho giảm cân

Đa phần chị em đều nghĩ rằng thực hiện một chế độ ăn giảm cân là cần từ bỏ hoàn toàn thói quen ăn vặt, những điều này không thực sự đúng nếu bạn biết lựa chọn thực phẩm lành mạnh sử dụng trong các bữa ăn vặt thì nó lại mang lại hiệu quả cao với việc giảm cân.

Bạn có biết những thức ăn vặt hợp lý lại có thể hỗ trợ cực kỳ tốt cho quá trình giảm cân của bạn, lí do là bởi các bữa ăn vặt đó sẽ giải quyết các cơn đói của bạn và việc ăn vặt trong ngày sẽ cho bạn cảm giác no, không thèm ăn thêm nhiều đồ ăn khác nhất là chất ngọt, béo, giúp cơ thể kiểm soát tốt hơn những nguồn năng lượng thu nạp vào trong mỗi bữa ăn, từ đó sẽ hỗ trợ tốt hơn cho quá trình giảm cân hiệu quả. Việc quan trọng chỉ là bạn chọn lựa thực phẩm nào cho các bữa ăn vặt mà thôi. các loại thực phẩm như trái cây, mứt dầm, mứt hoa quả tươi, các loại hạt,... sẽ là món ăn vặt lý tưởng cho bạn trong quá trình giảm cân.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top