• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

3 sản phẩm son dưỡng môi đến từ Nhật được ưa chuộng nhất

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Khí hậu khô hanh của miền bắc khiến cho tình trạng đôi môi bạn dễ bị mất nước, môi bị bong da và nứt nẻ. Để bảo vệ đôi môi luôn được mịn màng thì rất nhiều phụ nữa thông minh đã biết lựa chọn cho mình những sản phẩm son dưỡng môi uy tín có xuất xứ từ Nhật với chất lượng cao mà giá cả khá là phù hợp với mức tiêu dùng của người Việt

>>>Mẹo phân biệt son môi thật và son môi giả cho các chị em



Son dưỡng môi Water in Lip Shiseido

Đứng top đầu về hiệu quả và là son dưỡng môi Nhật có thương hiệu được tin dùng không chỉ ở Nhật Bản và các nước khác và ở Việt Nam cũng vậy

Là dòng son dưỡng được ưa chuộng, của Shiseido giúp ngăn ngừa khô môi, nẻ môi, cung cấp dưỡng chất cho làn môi mềm mại trong nhiều giờ. Shiseido Water in Lip khi thoa lên môi sẽ cho bạn cảm giác mát rượi và mềm môi ngay lập tức, không bết dính như các loại son dưỡng môi khác, nhìn môi bạn như mềm mại và hồng hào một cách tự nhiên.

Shiseido Water in Lip khi thoa lên môi sẽ cho bạn cảm giác mát rượi và mềm môi ngay lập tức, không bết dính như các loại son dưỡng môi khác, nhìn môi bạn như mềm mại và hồng hào một cách tự nhiên. Đặc biệt không chứa chì, 1 thỏi son Shiseido này có thể dùng cả năm mà bạn không hề thấy môi bị xỉn màu.

Son dưỡng từ trà xanh Moiscube Lip Greentea

Đây là sản phẩm được ưa chuộng thứ 2 chỉ sau son dưỡng Shiseido, tuy nhiên son dưỡng từ trà xanh Moiscube Lip Greentea có yếu điểm hơn đó là màu sắc không được đa dạng như son dưỡng shiseido chỉ có dòng không màu, nên chỉ thường dùng làm lớp lót trên trong trước khi đánh son hoặc chỉ dùng dưỡng, giúp đôi môi bạn mềm mại chống mất nước, cung cấp độ ẩm và dưỡng bóng cho môi, với màu xanh tự nhiên và hương trà xanh thơm ngát sẽ cho bạn cảm giác dể chịu và thoải mái suốt cả ngày. Trọng lượng: 4g

Son dưỡng Mois in Aqua

Đứng sau vị trí son dưỡng trà xanh và son dưỡng Shiseido thì dòng son dưỡng Mois in Aqua cũng là dòng son được các chị em tin dùng. Son dưỡng Mois in Aqua Nhật bản khi thoa lên môi sẽ cho bạn cảm giác mát rượi và mềm môi ngay lập tức, không bết dính như các loại son môi khác, nhìn môi bạn như mềm mại và hồng hào 1 cách tự nhiên Đặc biệt không chứa chì, 1 thỏi son dưỡng Mois in Aqua Nhật bản này có thể dùng cả năm mà bạn không hề thấy môi bị xỉn màu .

Không màu, Không mùi, chứa nhiều dưỡng chất giữ ẩm giúp đôi môi tươi tắn mềm mại lâu hơn, với SPF 18+, PA +

Có thể sử dụng như son lót, son nền để bảo vệ môi.

>>> xem thêm tin làm đẹp: http://huongdancachtrangdiem.blogspot.com/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top