• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội 3 nguyên tắc giúp chăm sóc tốt cho làn da mặt trong mùa lạnh

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Thời tiết lạnh và khô hanh rất dễ khiến da bạn bị tổn thương như nứt nẻ, thô ráp, nổi mụn trứng cá...3 cách chăm sóc da mặt dưới đây đảm bảo bạn sẽ có được làn da mịn màng và trắng sáng bất chấp mọi thời tiết

Rửa mặt mỗi ngày

Nhiều chị em nghĩ rằng mùa đông ít ra mồ hôi nên mặt không bẩn và không cần phải rửa mặt nhiều. Vì thế mà da mặt tích tụ nhiều bụi bẩn, bã nhờn dễ gây nên mụn trứng cá. Do đó, chăm chỉ rửa mặt 2 – 3 lần/ngày sẽ giúp da mặt luôn sạch sẽ, khô thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn.

Uống nhiều nước

Nước lọc luôn là thần dược tuyệt vời cho làn da, nhất là trong thời tiết hanh khô. Bạn nên uống 8 – 10 cốc nước mỗi ngày để bù lại lượng nước đã mất, thanh lọc cơ thể, giải độc cho làn da và giúp da mặt duy trì độ ẩm, căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn.

Dưỡng ẩm

Vào mùa đông, da mặt càng cần được dưỡng ẩm vì làn da bị mất nước trong thời tiết hanh khô, trở nên bong tróc, nứt nẻ, sần sùi, nhăn da. Bạn nhớ bôi kem dưỡng ẩm cho da mặt 2 lần/ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi rửa mặt. Với da khô cần chọn loại kem có tính dưỡng ẩm cao hơn để bổ sung độ ẩm cho làn da.

Có thể bạn quan tâm : Chữa nám má như thế nào hiệu quả?
 

Ads HMO

Ads HMO

Top