• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Diễn Châu 3 người thương vong dưới bánh xe tải

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 16h hôm nay (1/2) trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy. Vụ tai nạn khiến 3 người thương vong.

Chiếc xe tải trong vụ tai nạn.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, một phụ nữ điều khiển xe máy mang biển số 37U1-7857 đèo hai cháu bé (một trai, một gái), lưu thông theo hướng Nam-Bắc.


Khi đến đoạn qua xã Diễn Hồng, xe máy của người phụ nữ bất ngờ va chạm với xe tải mang biển số 36N-2771 chạy cùng chiều.


Cú va chạm khiến người phụ nữ và cháu bé trai bị chấn thương. Còn cháu gái tử vong tại chỗ do bị bánh sau xe tải cán phải. Sau vụ tai nạn, lái xe tải (chưa rõ danh tính) đã rời khỏi hiện trường.


Nhận được tin báo, CSGT Diễn Châu đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc theo quy định và bàn giao thi thể cháu gái cho người thân đưa về mai táng.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top