• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

3 loại son dưỡng tốt giúp cho đôi môi của bạn luôn mềm mại

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Son dưỡng môi là một mỹ phẩm không thể không có của bất cứ bạn gái nào. Ngoài tác dụng che đi những khuyết điểm để có một đôi môi gợi cảm thì son dưỡng còn có tác dụng bảo vệ và chăm sóc cho đôi môi luôn được mềm mại
>>> son dưỡng môi loại nào tốt nhất hiện nay
Maybelline Lip Smooth Color Bloom
Giá tham khảo: 48 000 VND
Đúng như tên gọi của mình, dòng son dưỡng chuyển màu của Maybelline lọt vào mắt xanh của phái đẹp bởi “biệt tài” biến đôi môi trở nên tươi tắn và rất tự nhiên. Sở hữu chất gel trong mềm mịn và không hề dính của vitamin E hay tinh dầu jojoba, độ lên màu sẽ tùy thuộc vào nhiệt độ môi của từng người sử dụng. Không những vậy, Maybelline Lip Smooth Color Bloom còn tích hợp chỉ số SPF 16 cho mùa nắng và hạn sử dụng cực cao lên tới 3 năm
E.L.F. Lip Exfoliator
Giá tham khảo: $3 ( khoảng 63 000 VND)
Đứng thứ 10 trong bảng xếp hạng này là dòng son dưỡng môi của E.L.F. Khác hẳn với những dòng son dưỡng khác, dưỡng môi của E.L.F lại tập trung vào công dụng tẩy da chết, làm sáng môi và cung cấp độ ẩm. Chính vì vậy, mặc dù khả năng dưỡng không cao bằng các dòng cùng loại, nhưng thỏi son với vẻ ngoài cá tính này chưa hề bị bỏ sót trong bất kì bảng xếp hạng nào.
>>> tìm kiếm loại son duong moi mua dong tốt nhất
The Body Shop Chocomania Lip Butter
Giá tham khảo : $6.5 (khoảng 135 000 VND)
Đây là dòng son dưỡng được The Body Shop phát triển với hình dáng 1 thỏi Chocolate nhỏ xinh, Chocomania Lip Butter chẳng những khiến không ít cô nàng mê mẩn bởi vẻ ngoài ngọt lịm, mà còn “ghi điểm” tuyệt đối với khả năng làm mềm môi tức thì ngay sau khi thoa. Đó cũng là lý do tại sao nhà sản xuất vẫn đùa rằng sản phẩm này cực kì quyến rũ, trừ khi bạn…ăn nó. Điểm yếu duy nhất của loại son dưỡng này chỉ là tác dụng ngắn ngủi trong 2 – 3 giờ và phải thoa lại nhiều lần.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top